25 thứ bạn phải thử một lần trong đời ở Sydney chưa đến 25$

0

Eo hẹp tài chính ư? Chúng tôi sẽ lấy lại tinh thần cho bạn với 25 hoạt động thú vị để bạn vui chơi quanh thành phố mà không tốn kém, chỉ dưới 25$.

Ai cũng biết, Sydney lúc nào cũng cực kì đắt đỏ, nhưng nếu bạn để ý, bạn sẽ phát hiện nhiều thứ rẻ đến nỗi bạn không thể bỏ qua trong danh sách tài chính cần phải cân nhắc của mình.

Cùng Vietucnews điểm qua 25 thứ dưới đây nhé!!

1.Nhảy qua các bức tường và nhảy nhót vui vẻ tại công viên bạt lò xo Skyzone Alexandria. 18$-20$.

2.Kết nối với quê hương, đất nước tour đi bộ đầy tính dân dã trong 90 phút tại Công viên Quốc gia Dharawal thuộc thị trấn Campbell. 10$.

3.Thả mình vào một trong những di sản yêu thích – Bể bơi Wylie, nơi mà ngay gần đường đi bộ ven biển từ Maroubra đến Bondi. 2.40$ – 5$.

4.Tận hưởng cà phê hoàn hảo và những chiếc bánh cookie mang đậm ý nghĩa mèo với Những chú mèo du hành tại Quán cà phê với không gian Mèo thuộc đồi Surry. 20$.

5.Xì xụp những bát mì Ramen cực kì lớn tại Gumshara (ảnh bên dưới) ở Thế giới Ẩm thực Chinatown. Những bát mì Ramen ở đây đủ lớn để thỏa mãn sự hài lòng của hai người. 25$.

6.Trải nghiệm và củng cố bản thân vớ một giờ tập luyện thư thái tại lớp Yoga ở Pocket City Farms.

7.Cười thả ga cả đêm với Phòng Hài kịch mỗi tối thứ Hai lúc 8 giờ. 10$.

8. Ngắm nhìn thành phố trên chiếc xe hai bánh với Xe đạp Boomerang từ các trạm xe trên khắp Sydney với giá chỉ 14$ một giờ.

9.Ngồi trên bờ biển vào một ngày ấm áp và ăn cá tuyết tươi ngon, khoai tây que và đậu nho khô (20$) tại Cửa hàng Khoai tây Truyền thống ở Ga Bondi.

10.Tận hưởng hết mình tại bữa tiệc hàng tuần Không ánh đèn, không Sự bó buộc trong bóng tối (ảnh bên dưới). Mỗi thứ Hai. 7$.

11.Tham gia một tour du lịch tại Pháo đài đảo Bare đẹp như tranh vẽ, tọa lạc tại khu vực La Perouse của Vườn Quốc gia vịnh Kamaya Botany. Các ngày Chủ nhật các buổi chiều lúc 1 giờ 30, 2 giờ 30 và 3giờ 30. 10$ – 15$.

12. Ăn tối tại cửa hàng Lebanese ưa thích của người Enmore, hòa mình vào Bar Snack Emma, nơi mà bạn có thể no bụng với gà Moorish (20$) và bánh mì gối mềm mềm (3$ một đĩa).

13.Tận hưởng bữa ăn nhẹ Insta hoàn hảo tại Pylon Lookout cạnh Cầu Cảng Sydney. 0$-15$.

14.Làm tan biến sự mệt mỏi của bạn và gia tăng sự hứng khởi tại phòng Trị liệu Groove, lớp học khiêu vũ một giờ được thiết đế để giúp bạn cảm thấy tốt hơn. 20$.

15.Tập luyện những cú đánh của bạn tại Công viên Hồ bơi Hoàng tử Alfred dài 50 mét ở Đồi Surry, như bạn có thể thấy bên dưới, (mở quanh năm và ấm áp). 4.80$-6.40$.

16.Nâng cao vốn văn hóa của bạn với 20$ trong ngày thứ Hai tại Nhà hát Griffin, có sẵn mỗi thứ Hai từ buổi trưa.

17.Chìm đắm với mì xào trộn béo ngậy,  những miếng thịt heo và gà rán, cải xoăn Trung Hoa cùng nước xốt đậu nành tại Chat Thai. 14$.

  1. Đã bao giờ muốn học cách lướt ván giật lùi? Bạn có thể tập Aerobic trên những bánh xe tại Rollerfit. 20$. Giá thuê ván trượt là 5$.

19.Hay bạn hứng thú với trượt băng tốc độ cao hơn, hãy đến với Sân băng Macquaire, với những giờ cuối ngày được trượt băng giảm giá. 18$-19$.

20.Hãy đội lên đầu chiếc mũ lưỡi trai Grand Designs và khám phá Ngôi nhà Rose Seidler phong cách những thập niên 50 tại Wahroonga (ảnh bên dưới). 8$-12$.

21.Đón lấy vài người bạn và  đến Chicken Institute, một nhà hàng Hàn Quốc nằm trên con phố Fitzroy, nơi phục vụ những combo gà rán đặc biệt đầy thú vị trong những chiếc xô, các món cơm trộn và các món kem sữa. Giá từ 22$.

22.Khám phá bãi biển Manly với Trung tâm Manly Kayak, nơi bạn có thể thuê một chiếc ván chèo đứng cỡ XL với giá 10$ 1 giờ 1 người.

23.Vui vẻ với trẻ nhỏ và những đứa trẻ trong tim tại Bảo tàng Powerhouse. 0$-15$.

24.Đi xuyên qua cửa nhà hát để đến với Người khổng lồ Dwarf và chọn lựa những màn trình diễn: những buổi phê bình thơ ca, các tiết mục hài kịch và những đêm ngẫu hứng, và nhiều nhiều hơn thế chỉ với giá vé dưới 25$.

  1. Hãy thưởng thức những món ăn ngon nhất tại Darlo Trunk Road, nơi phục vụ những món cà ri nướng và quay – những món cay nồng được gói trọn trong những miếng bánh mì paratha. 12$.

Credit: Timeout

Photograph: Adam J.W.C

5/5 - (2 votes)