3 cha con thiệt mạng khi ô tô lao xuống biển

0

Lại một câu chuyện thương tâm trong những ngày đầu năm mới xảy ra tại Úc khi 3 cha con thiệt mạng sau khi xe của họ lao xuống biển.

Sự việc thương tâm này xảy ra ở cầu cảng ở TP Port Lincoln, miền Nam nước Úc và chìm sâu dưới dòng nước.

Cảnh sát được gọi đến cầu cảng Brennen sau khi các nhân chứng nhìn thấy một chiếc xe hơi Ford màu trắng lao xuống biển lúc 6 giờ ngày 4-1 (giờ địa phương) ở vận tốc 70-80 km/h. 3 người trong xe đều thiệt mạng, bao gồm tài xế Damien Little (khoảng 30 tuổi) và 2 người con Hunter và Koda (khoảng 1-4 tuổi).

3-cha-con-thiet-mang-khi-o-to-lao-xuong-bien-1

Một đội thợ lặn đã bay từ TP Adelaide tới Port Lincoln để trục vớt các thi thể. Chiếc xe bị chìm ở độ sâu 30 m và đến 12 giờ 30 phút chiều cùng ngày, họ đưa 3 túi đựng thi thể cha con anh Little, 1 khẩu súng trường và 1 cái kính thiên văn lên khỏi mặt nước. Cản trước và nắp ca-pô chiếc xe bị hư hại sau khi nó bị lật lúc rơi xuống nước.

Bạn bè Little cảm thấy bị sốc khi nghe hung tin. Họ nói với tờ The Advertiser rằng cách đó 3 ngày, người đàn ông xuất hiện tại bãi biển và không có gì bất thường. Cư dân địa phương cho biết anh Little xuất thân từ một gia đình có “truyền thống gắn bó”.

Thám tử Paul Yeomans trong cuộc họp báo lúc 14 giờ 30 phút khẳng định đó dường như không phải một vụ tai nạn mà là hành động có tính toán.

3-cha-con-thiet-mang-khi-o-to-lao-xuong-bien-2

Thị trưởng TP Port Lincoln, ông Bruce Green, mô tả cái chết của 3 cha con Little là một bi kịch đối với cộng đồng. “Chúng tôi ở vùng quê và kết nối chặt chẽ với nhau. Đó là một bi kịch khiến chúng tôi cảm thấy rất buồn”.

Anh Little và các anh em trai của mình từng chơi cho CLB bóng đá Lincoln South. Họ đoạt giải cao trong 2 mùa giải 2009 và 2010. Cảnh sát Nam Úc đang kêu gọi người dân cung cấp thông tin để mở rộng cuộc điều tra.

Cách đây vài ngày trước, cũng trong tuần đầu tiên của năm mới, 2 trẻ em chết đuối trong ngày đầu năm cũng đã làm nhiều người thương xót. Có thể thấy đầu năm nay Úc xảy ra khá nhiều vụ chết đuối thương tâm làm nhiều người dân lo ngại.

Nguồn: Xã luận

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments