31 suất học bổng Trường đại học Monash (Úc) năm 2017

0

Contents

Đại học Monash dành tặng 31 phần học bổng cho các sinh viên quốc tế. Với sự trợ cấp này, các sinh viên và các nghiên cứu sinh ở tất cả các ngành có chương trình đào tạo tại trường Đại học Monash, Úc có thể mang về tấm bằng cử nhân/ thạc sỹ danh tiếng.

Trường Đại học danh tiếng Monash, Úc xếp hạng Top 100 trường nổi tiếng thế giới (The World Reputation Ranking 2015) và là thành viên của nhóm Go8 đứng đầu Australia. Monash cùng là trường đại học có học bổng ưu tiên cho các sinh viên trên thế giới. Vì thế đến với Monash các bạn sinh viên sẽ có cơ hội theo đuổi con đường nghề nghiệp mà mình mong muốn thông qua những trải nghiệm quốc tế cùng với một văn bằng thực sự giá trị.

Các bạn sinh viên chỉ cần đáp ứng  được các nhu cầu chuẩn về tiếng Anh đều có cơ hội bước chân vào ngôi trường Monash này. Đơn xin học bao gồm ít nhất là một trong những chứng chỉ sau: IELTS (International English Language Testing System – Academic), TOEFL (American Test of English as a Foreign Language), TWE (Test of Written English), Internet-based test (Xem chi tiết yêu cầu bên dưới).

 Cấp độ khóa học:

Học bổng có thể cấp cho các bạn đang tìm kiếm chương trình cử nhân toàn thời gian hoặc sau đại học ( dạng coursework- vừa làm vừa học) tại cơ sở Monash tại Úc.

 Đối tượng ngành học:

Học bổng được dự định là cấp cho bất kì các ngành học nào tại trường Đại học Monash.

Số lượng học bổng:

31 học bổng được công nhận. Đơn đăng ký học được gửi từ phía các sinh viên quốc tế sẽ được Monash chào đón và xem xét theo tiêu chuẩn.

Giá trị học bổng:

Tổng ước tính lên đến $50,000( văn bằng học trong khoảng 5 năm).

$10.000 cho một khóa học toàn thời gian (48 điểm tín chỉ) được trả mỗi năm cho đến khi đủ số tín chỉ để tốt nghiệp.

Để rõ hơn về các buổi gặp mặt, đăng ký, về hạn đăng ký và các dịp có có thể gửi đơn, bạn cần chú ý các yêu cầu sau đây:

Trình độ chuyên môn:

Những tân sinh viên sẽ bắt đầu với khóa học toàn thời gian tại trường hoặc sinh viên đang theo học tại Monash phải hoàn thành ít nhất 2 học kỳ.

Monash cam kết cho bạn giành được tấm bằng đại học hoặc bằng sau đại học, giúp các bạn sinh viên có thêm cơ hội hoàn thành ước mơ.

 Lưu ý: những đối tượng thí sinh không đủ điều kiện xin học bổng:

Những học sinh lớp 12 đang theo học tại Úc (ngoại trừ những học sinh xuất sắc)

* Những sinh viên được chọn trong khóa học Cử nhân Y khoa và Cử nhân phẫu thuật (Danh dự) hoặc Y khoa và Tiến sĩ Y khoa (MD) có thể sẽ hoàn thành ít hơn 3 năm. Trong các học kỳ những sinh viên này nên duy trì và cải thiện thành tích này lên (70% hoặc hơn) để đạt học bổng.

Sinh viên được nhận học bổng yêu cầu tham gia ít nhất 3 khóa học về  các hoạt động liên quan đến Marketing (tiếp cận thị trường và quảng bá) hoặc một học bổng bao gồm các bài tập có giới hạn thời gian. Những học bổng này có sự liên kết chặt chẽ với các tổ chức trợ cấp của trường và chủ yếu liên quan đến các hoạt động quảng bá. Các sinh viên bắt đầu học được mời nộp đơn vào Monash Minds( chương trình quản lý cho sinh viên).

 Quốc tịch: Các bạn sinh viên quốc tế đều có thể đăng ký để để nhận được học bổng này.

 Yêu cầu nhập học

Tiêu chuẩn thông qua: Các thí sinh phải đạt học lực khá trở lên (đạt trên 70%) mỗi học kỳ.

Yêu cầu kiểm tra: Không

Yêu cầu về ngoại ngữ Tiếng anh:  để vào trường  Đại học Monash đòi hỏi ứng viên tối thiểu phải đáp ứng được nhu cầu tiếng Anh cơ bản như sau:

  • IELTS: Overall  6.5: reading  6.0, listening  6.0, writing  6.0, speaking  6.0;
  • TOEFL:  Overall 550;
  • TWE: 4.5;
  • Internet-based test: 79: writing 21, listening 12, reading 13, speaking 18;

Hướng dẫn từng bước nộp đơn:

  • Các đơn được tập hợp qua đường bưu điện hoặc email. Trước khi nộp đơn bạn nên tự xét để xác định có đủ các điều kiện được xét trợ cấp hay không. Bởi hiện nay một số sinh viên chỉ có thể xin học vào kỳ 1, kỳ 3( và sau học kỳ 2 đã bị đuổi vì không đủ điều kiện)
  • Không nộp thêm những tài liệu chứng minh bổ sung không cần.
  • Mẫu đăng ký, nộp hồ sơ online.

Hạn chót nộp đơn xin học bổng theo vòng tính từ2 năm sau năm nay:

  • Vòng 1: học kỳ 15/10
  • Vòng 1: học kỳ 15/10
  • Vòng 2: học kỳ 15/11
  • Vòng 3: học kỳ 15/1
  • Vòng 4: học kỳ 15/3
  • Vòng 5: học kỳ 15/4

 

Rate this post