5 bãi biển đẹp nhất Melbourne mà bạn không thể bỏ qua

0
Bãi biển Sorrento

Melbourne có vô số những bãi biển đẹp để bạn có thể vui chơi thỏa thích. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra 5 bãi biển trong top đẹp nhất tại Melbourne để các bạn tham khảo.

                                                            Brighton Beach

1. Bãi biển Brighton
Những ngôi nhà nhỏ xinh xinh Bathing box là biểu tượng của Brighton, tổng 82 căn san sát nhau, được đặt dọc theo bãi biển Brighton. Không chỉ phong cảnh đẹp, Brighton còn là một nơi tuyệt vời để bơi lội và khi gió lên, đó là một khu vực tốt cho môn lướt sóng.

Khoảng cách từ CB D: 15 km bằng xe hơi; Trạm gần nhất: Bãi biển Brighton, 250m.

                                                       St Kilda Beach

2. Bãi biển St Kilda

Với vị trí gần với Acland Street, không có gì ngạc nhiên khi St Kilda có một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Melbourne. Bờ biển là nơi tập hợp của tất cả các loại hình thể thao, cho dù bạn thích cricket bãi biển, bóng chuyền hoặc những người đam mê frisbee. Nơi đây luôn an toàn cho bơi lội và thể thao dưới nước.

Khoảng cách từ CBD: 9 km bằng xe hơi; Xe điện: 3a, 16, 96

                                                               Williamstown beach

3. Bãi biển Williamstown
Là cảng biển đầu tiên của Melbourne, Williamstown đã phát triển thành một khu ngoại ô ven biển mang đậm cảm giác thôn quê. Rất nhiều quán cà phê và nhà hàng có thể thấy trong ngày chủ nhật của bạn.

Khoảng cách từ trung tâm thành phố: 17 km bằng ô tô; Trạm gần nhất: Bãi biển Williamstown, 500m.

                                               Sorrento Beach

4. Bãi biển Sorrento

Trên cánh phía nam của Vịnh Port Phillip là bãi biển Sorrento nằm giữa Bass Straight và Vịnh. Nếu bạn thích ngắm cảnh, hãy lái xe 90 phút để đến Sorrento và tận hưởng những dòng nước xanh ngắt với một vài cầu tàu và một bờ biển xinh đẹp, hoàn hảo với những con đường mòn đi bộ.

Khoảng cách từ trung tâm thành phố: 100 km bằng xe hơi; trạm gần nhất: Frankston, 50 km.

                                                                              Mordialloc Beach

5. Bãi biển Mordialloc

Bãi biển Mordi là nơi có mọi thứ bạn cần với khoảng cách không quá xa. Nếu bạn là một người ưa tập thể dục, ở đây có một con đường đi bộ /xe đạp kéo dài trên ba khu ngoại ô với phong cảnh vô cùng tươi đẹp. Nếu bạn đang có một ngày đi biển dành cho gia đình, có một sân chơi khổng lồ trên bãi biển, khu vực BBQ, quán cà phê, và nhà hàng gần đó. Nếu bạn mong muốn được bơi lội, làn nước trong xanh chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Khoảng cách từ CBD: 25 km bằng xe hơi; Trạm gần nhất: Mordialloc, 1,4 km

Theo Time out

Thảo Phạm

4.7/5 - (16 votes)