5 địa điểm đón giao thừa và ngắm phóa hoa năm mới thú vị nhất tại Melbourne

0

Năm 2017 của bạn sẽ trôi qua như thế nào? Chắc hẳn bạn đang rất băn khoăn nên làm gì thật ý nghĩa vào khoảnh khắc giao thừa giữa năm 2017 và 2018. Bạn không muốn phải vật lộn với đám hỗn độn sau 1 buổi party tại nhà, nhưng cũng không muốn ngủ nướng một chỗ? Vậy tại sao không thử qua 5 gợi ý dưới đây và thưởng thức dịp lễ mừng năm mới tại Melbourne bằng việc ngắm pháo bông đẹp rực rỡ tại thành phố? Chắc chắn, bạn sẽ có một khởi đầu năm mới vô cùng đáng nhớ.

1. Pilgrim Bar

Hãy đón giao thừa tại một quán bar trên tầng thượng Pilgrim Bar. Pilgrim Bar sẽ phục vụ trọn gói các loại đồ ăn và thức uống cho đêm cuối cùng của năm 2017. Pilgrim luôn yêu thích và tự hào về sản phẩm được sản xuất tại Úc, vì vậy bạn nên thêm vào menu mừng năm mới của mình canapés, bia và rượu vang Úc, thay vì dusty boot của Russel Coight.

Vaults 15-19 Federation Wharf Federation Square, Melbourne 3000. $150. 8pm-1am

2. The General Assembly

Hãy đi tới South Wharf và chọn The General Assembly là địa điểm đón lễ mừng năm mới của bạn. Bạn sẽ được thưởng thức trọn gói đồ uống và nhạc sống với giá chỉ 120 đô la. Combo này đã bao gồm bia, rượu vang và rượu mạnh, cũng như việc bạn sẽ có một chỗ ngồi thoải mái và góc nhìn tuyệt vời để ngắm pháo hoa trên sông Yarra. Nếu trời mưa, bữa tiệc vẫn sẽ được thực hiện nhờ vào cơ sở vật chất vô cùng ấn tượng của The General Assembly.

29 South Wharf Promenade, South Wharf 3006. $120. 8pm-1am.

 

3. Bang Bang tại Rifle Club

Có thể bờ sông không phải là địa điểm yêu thích của bạn. Trong trường hợp đó, Elsternwick Bang Bang tại Rifle Club nơi sẽ tổ chức bữa tiệc giao thừa có thể sẽ thu hút bạn. Bạn không cần phải đi tới trung tâm thành phố để đón một bữa tiệc năm mới thật ấn tượng với Bang Bang. Chỉ với 130 đô la, bạn sẽ được phục vụ bia, rượu, rượu mạnh và đồ ăn nhẹ; đồng thời các DJ sẽ giúp bạn tận hưởng âm nhạc và đón chờ năm 2018 trong niềm hân hoan.

294 Glenhuntly Rd, Elsternwick 3185. 130 đô la. 8 pm-1 am

4. Riverland Bar

Đây là một địa điểm tuyệt vời để ngắm pháo hoa mừng năm mới. Hãy tới Riverland Bar, nơi bạn có thể mua vé đã bao gồm âm nhạc, thức ăn, đồ uống và view ngắm pháo hoa tuyệt vời. Hãy ăn mặc thật đẹp và thoải mái, tới đây một mình hoặc đồng hành cùng một người vô cùng quan trọng với bạn và thưởng thức một đêm giao thừa tràn ngập ánh sáng.

Vaults 1-9 Federation Wharf, Melbourne 3000. $150. 8pm-1am.

5. The Boatbuilders Yard

Boatbuilders Yard có hai ưu điểm vô cùng lớn: xây dựng tàu thuyền (có thể lắm!) và tổ chức những tiệc mừng năm mới vui tới bến. Bạn có thể tham gia bữa tiệc tại South Wharf để hẹn hò trong vòng một năm nữa. Khách hàng sẽ được phục vụ bia, rượu, rượu vang và rượu mạnh cùng với canapés, đồ ăn phong phú và ấn tượng từ các bếp. Bạn có thể nhảy DJ cho tới 11:59:59 và sau đó ngắm pháo hoa tuyệt đẹp mừng năm mới.

23 South Wharf Promenade, South Wharf 3006. $150. 8pm-1am

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Time Out

Thảo Phạm 

4.7/5 - (4 votes)