5 địa điểm tuyệt nhất cho một kỳ nghỉ lãng mạn ở Úc

0
AUSTRALIA’S MOST ROMANTIC HOLIDAY DESTINATIONS

Contents

Bạn cần một nơi lãng mạn cho ngày kỷ niệm, tuần trăng mật hoặc hâm nóng tình yêu? Dưới đây là 5 điểm đến vô cùng lãng mạn ở Úc cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn:

1. Barossa

Đến Barossa, hãy tạm thời quên đi những buổi sáng biếng nhác ì ạch trên giường để hoà mình vào cuộc sống nơi đây. Kỳ nghỉ lãng mạn của bạn sẽ bắt đầu bằng bữa sáng dã ngoại bên những chú kang-gu-ru đáng yêu.

Barossa Valley, South Australia
Barossa Valley

2. Tasmania

Những buổi sáng đầy sương và làn khói lãng đãng trôi là một khung cảnh vô cùng lãng mạn đặc trưng ở Tasmania. Xung quanh Tasmania là những đỉnh núi phủ tuyết, khiến nơi này trở thành một nơi tuyệt vời để ngồi trên cano cùng với tách sô-cô-la ấm nóng và chẳng màng đến việc mình sẽ đi về đâu.

Pumphouse Point
Pumphouse Point

Pumphouse Point sẽ là một lựa chọn hợp lý cho kỳ nghỉ của bạn ở Tasmania.

3. Queensland

Không một cặp đôi nào là không thích nắm tay nhau dạo trên bờ biển đầy cát trắng, chỉ một mình họ. Vì thế, Queensland là một trong những địa điểm lãng mạn nhất trong danh sách này với những bãi biển hoang sơ, yên tĩnh và không một bóng người.

Bedarra Island, Queensland1

Bedarra Island là một khu nghỉ dưỡng trọn gói ẩn mình trong một khu rừng nhiệt đới. Không còn gì lãng mạn hơn bữa tối bên bờ biển với những ngọn nến lung linh và không gian yên tĩnh để ôn lại những kỷ niệm của bạn và người yêu.

Bedarra Island, Queensland

4. Kimberley

Úc được thế giới biết đến với những địa danh vô cùng ấn tượng, nhưng ít có nơi nào mê hoặc và quyến rũ như Kimberley – phần đất hẻo lánh của Tây Úc. Nơi đây có vô số chỗ nghỉ ngơi đủ mọi thể loại cho hai bạn. Từ khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp đến nhà nghỉ bình dân với chất lượng không thể bàn cãi và view cực đẹp.

El Questro Homestead, Kimberley

El Questro Homestead, Kimberley, Western Australia

5. Rừng nhiệt đới ở Byron Bay

Những khu rừng nhiệt đới xung quanh Byron Bay là địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi yêu thích thiên nhiên khám phá cùng nhau. Tại đây, bạn sẽ được cùng nhau hâm nóng tình cảm bằng chuyến đi bộ vào giữa rừng và sau đó được thư giãn và mát xa nhẹ nhàng với những hương liệu thơm nhẹ vô cùng thư thái và dễ chịu.

The Byron at Byron, Byron Bay, New Sout

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lãng mạn bên một nửa của mình nhé!

5/5 - (1 vote)

Nguồn australia.com