5 điểm du lịch tuyệt vời không thể bỏ qua khi đến Melbourne – Úc

0

Sau thành phố Sedney, Melbourne được biết đến là một thành phố hiện đại, đa văn hóa của Úc, rất thu hút khách du lịch với những điểm đến vô cùng tuyệt vời và lý thú, nếu bạn có cơ hội đến với xứ sở chuột túi ấy nhớ đừng bỏ qua nhé.

Tòa tháp Eureka hiện đại.

Nếu như ở Pari, Pháp có tháp Eiffen thì Melbourne, Úc của chúng ta có tòa tháp Eureka cao 91 tầng vô cùng hiện đại. Với vẻ đẹp mỏng manh những chắc chắn, tòa tháp sở hữu một vẻ đẹp rất riêng. Đến đây, du khách có thể lên tầng cao nhất của tháp để chiêm ngưỡng khung cảnh sang trọng, hiện đại của toàn thành phố từ những cung đường trải dài, núi cao xanh ngát đến những vũng vịnh tuyệt đẹp.

Quảng trường Federation Sque.

Đây cũng là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch khi đến với Melbourne. Với không gian rộng lớn bao gồm nhiều công trình kiến trúc, công trình tiện ích, viện bảo tàng, phòng trưng bày cho đến nhà hàng, quán bar cùng lối kiến trúc hiện đại vô cùng tinh tế, nó đã trở thành địa điểm không thể thiếu của thành phố này.

Chợ Queen Victorya.

Tại đây, các bạn sẽ được hòa mình vào không gian mua bán tấp nập vô cùng rộng lớn tới 70.000 mét vuông. Khu chợ được bày bán rất nhiều mặt hàng khác nhau từ quần áo đến thực phẩm và những mặt hàng phục vụ cho cuộc sống thường nhật của người dân ở đây đều có.

Sông Yarra.

Nằm giữa lòng thành phố nhưng sông Yarra vẫn giữ được vẻ yên bình, dịu êm. Tại đây, các bạn có thể nướng thịt dọc hai bên bờ sông hoặc câu cá, bơi thuyền hay đơn giản là ngồi ngắm nhìn vẻ đẹp hiền hòa của nó. Có thể nói đây là không gian vô cùng thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên…

Vườn bách thảo hoàng gia.

Nếu bạn là con người yêu thiên nhiên, thích thăm thú những vẻ đẹp hoang sơ và những vùng đất lạ thì hãy đến với vườn bách thảo hoàng gia để khám phá và trải nghiệm. Nơi đây được đánh giá là một trong những khu vườn bách thảo xanh, tốt nhất trên thế giới.

Trên đây là top 5 địa điểm du lịch tuyệt vời tại thành phố Melbourne xinh đẹp chắc chắn sẽ để lại cho du khách tham quan nhiều trải nghiệm thú vị, nếu bạn có cơ hội hãy đến và khám phá nhé!

Nhớ theo dõi Vietucnews.net chúng tôi để liên tục cập nhật cho mình những tin tức thú vị, địa điểm vui chơi, các lễ hội văn hóa và mọi chi tiết về cuộc sống thường nhật tại nước Úc xinh đẹp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị và hữu ích nhất!