5 món ăn không thể bỏ qua tại Night Noodle Market Melbourne 2019

0
Năm món ăn không thể bỏ qua tại Night Noodle Market Melbourne 2019

Vietucnews Từ bánh pancake soufflé Nhật Bản đến bánh quế nướng nhân thịt bò rưới đẫm phô mai, thực khách tại chợ đêm năm nay hẳn sẽ phải đau đầu chọn lựa khi tham gia hội chợ lắm đây – hãy để chúng tôi giúp bạn!

Mùa hè tới, sao Thủy cũng mọc trở lại. Bầu trời với ánh nắng quang đãng cũng giúp tâm trạng của mọi người tốt hơn – và thời gian mở cửa hội chợ Night Noodle Market tại Melbourne cũng đã bắt đầu. Chợ mì đêm đang rục rịch hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để biến Birrarung Marr trở thành một lễ hội của âm nhạc, mùi hương và các món đặc sản đường phố từ ngày 7 đến 24 tháng 11

Hãy chuẩn bị ví tiền và tinh thần để không bỏ lỡ những món mì tuyệt ngon, những chiếc bánh pancake bông mềm như mây và bánh nhân thịt gà nướng trứ danh sẽ xuất hiện tại lễ hội!

Contents

1, MÓN MÌ BAY BIG BOSS, QUÁN THE FLYING NOODLE

THE BIG BOSS FLYING NOODLES, THE FLYING NOODLE

Liệu đây là phép thuật hay một kỳ công của khí động học? Không, nó chỉ đơn giản là món ăn đặc trưng của quán The Flying Noodle. Trang trí bằng một phần mì được gắp lơ lửng trong không khí, món ăn này quả thực vừa nịnh mắt lại vừa nịnh miệng! Món ăn tưởng chừng như thách thức trọng lực này phục vụ 3 loại hương vị khác nhau tại Night Noodle Market năm nay, đặc biệt là vị The Big Boss, kết hợp của sợi mì trứng ăn kèm rau theo mùa và gà ướp trong nước sốt rượu vang đỏ. Các đầu bếp đã chế biến như thế nào? Bạn hãy đặt hàng và tìm hiểu thôi nào.

2, MÓN CHEESEICHER PUFFLE, QUÁN PUFFLE

MÓN CHEESEICHER PUFFLE, QUÁN PUFFLE

Mọi người đều thích những món ăn sáng tạo và vui nhộn. Đây là một trong những món ăn “hot hit” của hội chợ năm ngoái và được đem trở lại hội chợ năm nay. Puffle là một món bánh quế trứng nướng bạn có thể tìm thấy ở các quầy hàng trên đường phố Hồng Kông, được ăn kèm phô mai và có thể chế biến với nhiều hương vị khác nhau. Trong tháng này, Puffle sẽ ra mắt bạn với hai hương vị. Bạn có thể chọn ăn kèm với thịt bò ướp bulgogi và phô mai tan chảy, sốt cà chua, và mù tạt Nhật Bản – hoặc thực khách có thể thử vị gà rán cay kiểu KFC Hàn Quốc. Và cho dù bạn chọn cách nào, chờ đợi bạn chính là một bữa tiệc thịnh soạn với lớp bánh thơm ngậy, lớp thịt đậm đà và hương vị sốt không chê vào đâu được.

3, MÓN EYE OF THE THAI-GER, QUÁN GELATO MESSINA

MÓN EYE OF THE THAI-GER, QUÁN GELATO MESSINA

Đã mười bảy năm, Gelato Messina vẫn tiếp tục làm chao đảo con tim của hàng triệu người mê đồ ngọt tại Úc với những sáng tạo khiến thực khách phải kinh ngạc. Cửa hàng đồ tráng miệng nổi tiếng với những phát minh kỳ lạ và không kém phần tuyệt vời sẽ trình diễn các món ăn mới lạ nhất của họ tại Night Noodle Market năm nay, với mỗi chiếc bánh là một phiên bản hiện đại của một món tráng miệng lâu đời tại Thái Lan. Tại đây, đừng bỏ lỡ món kem Taco: Eye of the Thai-ger. Là sự kết hợp đầu tinh tế của kem trà sữa Thái và món mousse phô mai được nhúng trong meringue mềm rắc dừa nạo, chẳng ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ từ những miếng bánh xinh xắn ấy.

4, MÓN CRÈME BRÛLÉE SOUFFLE PANCAKE, QUÁN KUMOKUMO

MÓN CRÈME BRÛLÉE SOUFFLE PANCAKE, QUÁN KUMOKUMO

Là bậc thầy tạo nên những chiếc bánh soufflé kiểu Nhật núng nính và mịn màng, Kumokumo đang chuẩn bị ra mắt hàng loạt các cửa hàng tại Úc. Nhưng cư dân sống tại Melbourne hoàn toàn có thể tự thẩm định hãng đồ ngọt này trước khi đến với Night Noodle Market. Món crème brûlée soufflé của hàng thực sự là một cú hit trong làng ẩm thực mà bạn không nên bỏ qua. Món này gồm lớp bánh có kết cấu bông mịn, phủ ngoài là một lớp đường được nung chảy tới khi giòn, và thực khách có thể ăn kèm với hỗn hợp sốt dâu tươi.

5, MÓN KFC, QUÁN BAO BROTHERS

MÓN KFC, QUÁN BAO BROTHERS

Nói những đầu bếp của xe tải bán đồ ăn Bao Brothers tự tay làm nên danh tiếng cho những món ăn châu Á của mình có cái lý của nó. Họ có một menu đầy ắp những món ăn ngon tuyệt đỉnh, ví dụ như bánh bun với các combo hương vị để thực khách lựa chọn như tôm mật ong và sriracha, và gà katsu với mayo trứng cuộn. Năm nay, Bao Brothers hướng tới Night Noodle Market với một thực đơn sáng tạo không kém, với thực đơn có thể làm hài lòng tất cả thực khách. Với món chay, hãy thử món súp lơ chiên kiểu Hàn Quốc với những bông hoa súp lơ được ngâm trong một lớp men ớt Hàn Quốc, rồi chiên cho đến khi giòn rụm với chút vừng nướng rắc lên trên.

Hội chợ Night Noodle Markets tại Melbourne đang diễn ra tại Birrarung Marr từ thứ Năm, ngày 7 tháng 11, đến Chủ nhật, ngày 24 tháng 11.

Nguồn: Concrete Playground 

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post