5 món quà Giáng Sinh tuyệt vời nhất bán tại Big Design Market

0
christmas gift ideas

Contents

Mùa của niềm vui rộn rã đang đến gần và Big Design Market hưởng ứng rất nhiệt tình không khí Giáng Sinh. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 tại Royal Exhibition Building, hội chợ này sẽ bày bán tất cả mọi thứ từ vật dụng trong nhà, quần áo thời trang và mỹ phẩm cho đến các linh phụ kiện điện tử công nghệ, nội thất, sản phẩm cho trẻ em,.. Và chỉ diễn ra trong 3 ngày.

Nếu bạn đang còn đau đầu suy nghĩ về những món quà Giáng Sinh cho gia đình, bạn bè và người thân thì hãy thư thả nhé! Dưới đây là những gợi ý đắt giá cho bạn tại Big Design Market:

1. Georgia Perry pin (chỉ 20 đô)

Georgia Perry pin
Những chiếc ve áo thời thượng xinh xắn

Nữ hoàng phụ kiện Georgia Perry đã tạo nên một món quà hoàn hảo cho mùa Giáng Sinh: bộ sưu tập ve cài áo sẽ làm nổi bật bất cứ bộ trang phục nào. Bowie là một trong những bộ đáng lựa chọn nhất.

2. Nice Digs doggy bandana (35 đô la)

Nice Digs doggy bandana

Tất nhiên những chú chó đáng yêu đều là thành viên trong gia đình bạn. Thế nên, cũng dễ hiểu khi mà chúng cũng nằm trong danh sách nhận quà Giáng Sinh từ bạn phải không? Và món quà cho những chú cún được nhắc tới chính là chiếc khăn quàng cổ sành điệu – chẳng bao lâu nữa chúng sẽ trở thành đề tài bàn tán trong công viên thú nuôi cho mà xem.

3. Takeawai rainbow plate (88 đô)

Takeawei Ceramics
Đồ gốm Takeawei

Người mà bạn muốn tặng quà thích homeware? Không sao cả! Đã có Takeawai. Takeawai làm nên những vật dụng bằng gốm trông rất vui mắt và vô cùng hữu dụng – có thể tô điểm màu sắc cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc đĩa cầu vồng Takeawai có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời cho món quà Giáng Sinh sắp tới.

4. Memo A6 drink bottle (39.95 đô)

Memo A6 drink bottle
Chai nước sang trọng và bắt mắt

Những chai nước tái sử dụng nhỏ bé từ Memo này trông khá sang trọng. Được làm từ chất dẻo bền không chưa BPA, chúng sẽ giúp bạn vừa nhớ uống nước đúng giờ vừa trông vô cùng sành điệu.

5. Magpiegoose tops (120 đô)

Mỗi một bộ quần áo từ chuỗi doanh nghiệp Magpie Goose đều tươi sáng, đậm nét và vô cùng thú vị. Tất cả những họa tiết dệt đều đến từ 4 cộng đồng hẻo lánh Top End của Úc – mỗi thiết kế là mỗi câu chuyện về con người, về vùng đất và về văn hóa.

Magpiegoose tops

Vậy hãy nhanh chân đến Big Design MarketRoyal Exhibition Building để rinh ngay những món quà Giáng Sinh ưng ý nhé!

Rate this post

Nguồn Timeout

Like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin tức mới!