5 quán bar mới mở tại Melbourne bạn không nên bỏ qua

0
Archelin

Bạn đang muốn làm mới danh sách những địa điểm thường tới, hay đơn giản là muốn có thêm một lựa chọn cho những lần đi chơi. 5 quán bar mới mở này chắc chắn là những nơi bạn không thể bỏ qua!

Arlechin

Một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất của thành phố, Guy Grossi, đã mở một quán bar mới ở phố đi bộ phía sau nhà hàng của mình. Arlechin , quán bar được mở cửa vào đêm muộn này ẩn mình tại Mornane Place, là một không gian thân thiện được xây ngầm dưới lòng đất. Hãy vui chơi bằng thức uống nhanh tại quầy bar bằng đá cẩm thạch hoặc thưởng thức bữa ăn nhẹ ngon lành.

Archelin

Địa chỉ Mornane Place 172 Exhibition Street Melbourne VIC 3000
Giờ mờ cửa thứ 2 đến CN từ 5pm đến 3am

 

Osteria Ilaria

Sự lãng mạn vĩnh cửu giữa Melbourne và Italy vẫn tiếp tục tại Osteria Ilaria , đồng hành bên cạnh tiệm pasta Tipo 00. Thưởng thức một chút rượu khai vị và để cho không gian và mùi hương của nhà bếp ở quầy bar mê hoặc bạn vào bữa tối giản dị mà không thiếu sự tinh tế. Sau khi uống rượu, hoặc có thể là một loại bia cốc hoặc cocktail sang trọng, bạn sẽ được chuyển động trong hương vị sôi động của châu Âu.

Osteria Illaria

Địa chỉ 367 Little Bourke Street Melbourne VIC 3000

Giờ mở cửa
Mon: 11.30am – 10.30pm
Tue: 11.30am – 10.30pm
Wed: 11.30am – 10.30pm
Thu: 11.30am – 10.30pm
Fri: 11.30am – 10.30pm
Sat: 4pm – 10.30pm

The George on Collins

Những cửa hàng mới nằm trong khu CBD đã kết hợp với The George on Collins . Bạn có nhớ cửa hàng bách hoá Georges độc quyền từng có mặt ở đây? Hay bạn chỉ biết đến nó như một huyền thoại? Dù bằng cách nào, quán bar và phòng ăn mở cửa cả ngày này sẽ khiến bạn chú ý với phong cách cổ điển và hương vị hiện đại. Đắm chìm với một ly cocktail nghệ thuật, hoặc thư giãn với một ly whisky tại quầy phục vụ rộng rãi.

                                                The George on Collins

Địa chỉ Georges On Collins 162-168 Collins Street Melbourne VIC 3000

Giờ mở cửa: Open for breakfast, lunch and dinner every day from Friday 23 June 2017

Hightail

Dù bạn đang làm việc tại văn phòng, cửa hàng, nhà máy hoặc phòng thí nghiệm, hãy thư giãn và đến với quán bar mới nhất của Docklands. Với không gian cho khoảng 950, Hightail được tạo ra cho những bữa tiệc, nhờ thiết kế bóng bẩy và thiết kế mở của Techne Architecture. Chọn thức uống từ 64 loại rượu cùng các loại bia của Úc và quốc tế đến các loại cocktail, sau đó yêu cầu một số món ăn nhanh của Melbourne. Belles Hot Chicken, và những người bán đồ ăn nhanh Super Taco và Mr Burger, đều đang ở đây!

Hightail

Địa chỉ Collins Square(enter via Batmans Hill Drive) 727 Collins Street Docklands VIC 3008

Giờ mở cửa Mon: 11am – late
Tue: 11am – late
Wed: 11am – late
Thu: 11am – late
Fri: 11am – late
Sat: noon – late

* Closed Sundays

Willows & Wine

Tiếp tục đi về phía tây, bạn sẽ dễ dàng tìm được Willows & Wine . Đồ uống và đồ ăn nhẹ chất lượng đều có tại quán bar đậm chất vùng Tây Melbourne này; giá sách chất đầy những cuốn sách rất được được yêu thích thời kỳ trước và các trò chơi trí tuệ điển hình luôn sẵn sàng. Thư thả với với một ly rượu, một miếng pho mát và cuốn tiểu thuyết cổ điển, bạn sẽ sớm yêu thích sự yên bình này. Hãy cố gắng thử các món độc nhất tại đây với thịt lợn ướp và bia. Chính xác, bạn có thể coi đây là một ngôi nhà khác của bản thân!

Willows & Wine

Địa chỉ 315 Victoria Street West Melbourne VIC 3003

Giờ mở cửa Tue: 3pm – 11pm
Wed: 3pm – 11pm
Thu: 3pm – 11pm
Fri: 3pm – 1am
Sat: 3pm – 1am
Sun: 3pm – 10pm
* Closed Mondays

Like Vietucnews để nhận được nhiều thông tin hơn bạn nhé!

Theo What’s on blog
Thảo Phạm