$50: Hành trình một ngày tại Melbourne

0
Một ngày quanh Melbourne chỉ với 50 đô
Một ngày quanh Melbourne chỉ với 50 đô

Thành phố Melbourne xinh đẹp với nhiều điểm đến thú vị. $50 không phải là một số tiền nhiều cho một ngày “mạnh tay” tiêu xài, nhưng cũng đủ cho một chuyến tham quan không thiếu trải nghiệm. Hãy cùng khám phá hành trình 1 ngày tại Melbourne với $50 nhé!

1. Khám phá vườn Bách Thảo Hoàng Gia: Miễn phí

Hãy bắt đầu chuyến hành trình của bạn bằng một cuộc tản bộ quanh Vườn Bách Thảo Hoàng Gia. Mọi người đều đi dạo quanh vòng ngoài, tuy nhiên bạn hãy đi sâu hơn, vào các khu vườn để nhận thấy một thế giới thực vật khổng lồ cùng cảnh quan tuyệt đẹp. Những địa điểm yêu thích của chúng tôi là Vườn Arid, nơi trưng bày rất nhiều giống cây lạ ở sa mạc (đặc biệt là xương rồng) và cây Fern Gully tươi tốt trông như trong công viên Jurassic Park.

Bắt đầu bằng một chuyến tham quan Vườn Bách thảo Hoàng gia

2. Một bữa ăn nhẹ tại Shortstop Donuts và Cà Phê: $ 9

Hãy ghé thăm cửa hàng bánh nướng đường phố nhỏ này để thưởng thức một loại bánh ngọt tươi ngon miệng. Bạn có thể vừa quan sát nhà bếp, vừa thưởng thức ly cà phê trong tay. Cà phê của họ được nhập từ nhà rang xay địa phương Market Lane, nơi vốn được biết đến với thành phần cà phê đậm đà ngon miệng.

Tận hưởng món ăn nhẹ tại Shortstop

3. Tham quan các cửa hàng ở Melbourne: Miễn phí (nếu bạn không mua bất cứ thứ gì)

Mua sắm sẽ thú vị hơn tại Royal và Block Arcades. Bắt đầu tại lối vào phố Bourke của Royal Arcade và bạn sẽ cảm nhận được cảm xúc của những người mua sắm khá giả vào thế kỷ 19 ở Melbourne . Đi qua Little Collins Street và tiến vào Block Arcade, chúng ta chú ý tới ngay tầng gạch Mosaic và mái vòm kính tuyệt đẹp. Nếu bạn có dư một chút tiền, hãy dừng lại tại quán cà phê và các cửa hàng, nơi cung cấp tất cả mọi thứ , từ quần áo được thiết kế cho đến các món quà tặng.

Thăm thú các gian hàng tại Royal and Block Arcade

4. Xem phim tại ACMI và chơi trò chơi miễn phí tại Games Lab: $18 cho vé xem phim

Thật khó để tin rằng ACMI không tính phí tham gia triển lãm thường niên Screen Worlds, bởi vì đây có thể là một trong những hoạt động tương tác thú vị nhất bạn có thể làm ở khu vực trung tâm của Melbourne. Dừng lại tại phòng trò chơi cho một trò chơi solo của Pacman hoặc chiến đấu với một người bạn trên Mario Kart. Cũng tham gia chương trình điện ảnh, Rạp chiếu phim ACMI thường được chiếu độc quyền các tài liệu ra mắt, các ấn bản độc lập và những tác phẩm kinh điển vượt thời gian.

Xem phim và chơi game tại ACIM

5. Nghe nhạc DJ và uống bia tại Section 8: $8

Quán bar container này nằm trong một lối đi bộ của Melbourne. Từ tối thứ năm trở đi, thường có DJ chơi các bài nhạc EDM điện tử hoặc nhạc hip hop. Lấy ngay một ly nước lạnh và thư giãn trong các ghế xếp pa- lét hoặc ngồi lại quanh đó đủ lâu và bạn sẽ thấy nơi này biến thành sàn nhảy!

Gọi một ly bia và tận hưởng nhạc DJ

6. Kết thúc hành trình với ramen 24 giờ tại Shujinko: $ 12.80

Không quá ngạc nhiên, một bát ramen sẽ tốt hơn so với một burger bơ và khoai tây chiên vào lúc 03:00! Shujinko mở cửa tất cả các ngày, mỗi ngày và là nơi bạn yêu thích khi đã quá muộn để có được một món ăn ngon miệng và được phục vụ chu đáo. Tại đây có ramen Shujinko cùng thịt lợn xông khói và nước dùng đậm đà; sẵn sàng khỏa lấp cơn đói của bạn vào cuối ngày.

Kết thúc một ngày bằng ramen Shujinko

Theo Time out
Thảo Phạm

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm trên Facebook

Xem Thêm: