7 địa điểm chơi tại Melbourne có hoạt động miễn phí mỗi ngày

0

Bạn có một ngày rảnh rỗi và muốn dạo quanh thành phố? Bạn muốn khám phá Melbournetiết kiệm’ nhất? Dưới đây là 8 hoạt động miễn phí thú vị mà bạn có thể thực hiện mỗi ngày ở Melbourne.

1. Nghệ thuật đường phố

Tại sao những con phố nhỏ ‘chi chít’ những hình vẽ lại luôn đông đúc? Câu trả lời là những con phố nghệ thuật này có một sức hút kì lạ với phong cách nghệ thuật đa dạng và thường xuyên được ‘thay áo mới’; vì thế, những con phố này lọt top những điểm chụp ảnh làm mưa làm gió Instagram ở Melbourne.

Hosier Lane

2. Phòng trưng bày

Australian Centre for the Moving Image có nhiều hoạt động không tốn nhiều tiền, hoặc thậm chí là miễn phí cho cả trẻ con và người lớn. Những trải nghiệm thú ví bao gồm triển lãm, xem phim thám hiểm, chương trình video game, và đặc biệt là hành trình khám phá qua thực tế ảo, hoàn toàn miễn phí.

Australian Centre for the Moving Image

Ngoài ra còn có Ian Potter Centre: NGV Australia, NGV International,… và nhiều trung tâm triển lãm không kém phần thú vị và xứng đáng cho một ngày khám phá Melbourne ‘tiết kiệm’.

3. Văn hóa thổ dân

Koorie Heritage Trust là một nơi tuyệt vời để hiểu rõ hơn về quá khứ, hiện tại và tương lại của văn hoá thổ dân ở Melbourne. Với những phòng triển lãm luôn mới lạ và không ngừng được mở rộng, trung tâm toạ lạc tại Federation Square sẽ không khiến bạn thất vọng.

Koorie Heritage Trust

4. Những tòa nhà lịch sử

Một trong những hoạt động miễn phí ở Melbourne không thể không kể đến chính là khám phá những toà nhà lịch sử uy nghi bệ vệ của thành phố. State Library of Victoria, Parliament House là những cái tên nổi bật trong danh sách mà bạn nên khám phá.

State Library of Victoria

5. Công viên và vườn

Melbourne được thiên nhiên ưu đãi môi trường và không gian xanh tuyệt đẹp, trong đó Royal Botanic Gardens như một ‘gã khổng lồ’ hiền hoà và ấm áp. Bạn có thể trải nghiệm tour miễn phí như Winter Discovery Tour.

Royal Botanic Gardens

6. Hẻm phố và mái vòm

Các con phố nhỏ những vô cùng náo nhiệt của thành phố luôn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Từ những cửa hàng nhỏ nhắn xinh xắn đến những quán bar ‘nép mình’ thật kỹ, những quán café nép mình bên một góc tường đến những góc café nhỏ mang phong cách đương đại,….tất cả đều mang đến cho bạn một ngày trải nghiệm đầy thú vị.

Melbourne’s laneways and arcades

7. Tour khám phá Melbourne miễn phí

Bạn chỉ có thời gian đủ để trải nghiệm một hoạt động miễn phí ở Melbourne trong ngày? Đừng băn khoăn vì tour đi bộ khám phá có hướng dẫn dài 180 phút Melbourne Free Tour sẽ mang bạn đến với những ‘điểm hẹn’ đầy kiến thức và hiểu biết về thành phố. Không cần bình luận thêm cũng rõ đây chính là một trong những hoạt động miễn phí thú vị nhất diễn ra hàng ngày ở Melbourne.

180-minute Melbourne Free Tour

Nguồn whatsonblog.melbourne