7 điểm đến nổi tiếng của Úc phiên bản Victoria

0
Organ Pipes National Park

Ai sống ở Úc cũng ước một lần đến thăm những điểm đến nổi tiếng nước Úc như Great Barrier Reef, Winelass Bay hoặc Daintree,..một lần trong đời. Nhưng có vẻ như có quá nhiều cản trở khiến bạn không thể hiện thực hóa mong ước. Đừng lo, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 7 điểm đến nổi tiếng ở Úc phiên bản Victoria; nghĩa là, bạn hoàn toàn có khả năng đến thăm những địa điểm giống với điểm đến nổi tiếng ở Úc ngay giữa lòng Victoria.

1. Vườn quốc gia Great Otway – Daintree Rainforest phiên bản Victoria

Great Otway National Park

Công viên quốc gia Great Otway chắc chắn không được liệt vào hàng Di sản thế giới nhưng đến đây, bạn vẫn có thể có được trải nghiệm dưới những tán cây rậm rạp của khu rừng nhiệt đới xanh mát, và tưởng tượng đang ở rừng mưa nhiệt đới Daintree Rainforest lẫy lừng của Úc. Tại sao không?!

2. Port Phillip Heads – Great Barrier Reef phiên bản Victoria

Port Phillip Heads Marine National Park

Nói đến Úc, chúng ta hầu như đều nhắc đến rạn san hô nổi tiếng thế giới Great Barrier Reef. Hẳn bạn cũng ước một lần đặt chân đến điểm đến mang tính biểu tượng của Úc này, nhưng nếu bạn không đủ điều kiện thì sao? Bạn có thể đến Công viên quốc gia hàng hải Port Phillip Heads – nơi bạn có thể lặn ống thở, chèo thuyền và chiêm ngưỡng thế giới đầy màu sắc của san hô và đa dạng sinh vật biển, ngay giữa lòng Victoria.

3. Hồ Tyrell – phiên bản Victoria của Hồ Eyre trứ danh

Hồ Tyrell, trải rộng trên 20,000 ha cũng ấn tượng chẳng kém gì Hồ Eyre ở Nam Úc.

Lake Tyrell

Tyrell là hồ muối nội địa lớn nhất ở Victoria với khung cảnh mơ màng tuyệt đẹp của những sắc tố kỳ ảo. Hãy lên kế hoạch đến đây vào thời điểm ấm áp và ẩm để có những tấm hình đăng Instagram xuất sắc không kém gì chụp ở Hồ Eyre.

4. Cape Otway Lighthouse – phiên bản Victoria của Byron Bay Lighthouse

Hải đăng Cape Byron quá nổi tiếng nên lúc nào cũng chen chúc khách du lịch khiến bạn không thể check-in? Vậy hải đăng Cape Otway lâu đời nhất Victoria thì sao?

Cape Otway Lighthouse

Nằm trong công viên quốc gia Great Otway và neo mình trên vách đá cao 90 mét, một chuyến tham quan lịch sử và check-in, chụp ảnh tại một trong những điểm đến nổi tiếng nước Úc phiên bản Victoria sẽ không khiến bạn thất vọng.

5. Discovery Bay Coast Park – Fraser Island phiên bản Victoria

Discovery Bay Coastal Park

Fraser Island là đảo cát lớn nhất thế giới ở Úc, và hẳn nhiên Discovery Bay Coast Park không thể nào sánh được với điểm đến quá nổi tiếng này, nhưng nơi này cũng tự hào sở hữu những cồn cát khổng lồ trải dài 55km dọc bờ biển.

Bạn có thể được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh vẽ từ Swan Lake và khu vực gần đó trên cung đi bộ Great South West Walk. Và hãy cẩn thận để không bị lạc giữa những đồi cát khổng lồ trùng điệp ấy.

6. Vịnh Wilson Promontory – phiên bản khác của Vịnh Wineglass Bay ở Victoria

Bạn không cần phải đến tận Winelass Bay ở Tasmania xa xôi để có những bức hình ảo lung ling đăng Instagram vì ngay tại Victoria, chính xác hơn là tại Công viên quốc gia Wilsons Promontory National Park với Whisky Bay, Picnic Bay, Little Waterloo Bay và Norman Bay đều là những địa điểm hoàn hảo cho bạn sống ảo.

Wilsons Promontory National Park

7. Organ Pipes Wave Rock trứ danh phiên bản Victoria

Organ Pipes National Park

Bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ lên kế hoạch cho một chuyến du lịch dài hơi đến tận Tây Úc để ngắm nhìn khung cảnh đặc biệt của quan Wave Rock. Thay vào đó, chỉ cách Melbourne 20km, Công viên quốc gia Organ Faucet hoàn toàn có thể mang đến cho bạn hình dung hoành tráng của Wave Rock với những cột đá bazan được hình thành khoảng một triệu năm trước.

Organ Pipes National Park

Bạn đã sẵn sàng để check-in những địa điểm nổi tiếng nước Úc phiên bản Victoria chưa?

Nguồn timeout