7 nạn nhân trong vụ tham vụ thảm sát ở Tây Úc, họ là ai?

0

Mass Murder

A small community in Western Australia is in shock this morning after seven people were found dead at a rural property following what's thought to be a mass murder-suicide. READ MORE: https://www.9news.com.au/national/2018/05/11/11/38/margaret-river-deaths-western-australia?ocid=social-9news#9News | http://9News.com.au

Posted by 9 News on Friday, May 11, 2018

Bảy người bị bắn chết trong vụ thảm sát bằng súng kinh khủng nhất của Úc kể từ vụ thảm sát kinh hoàng Port Arthur.

Cảnh sát cho biết ba khẩu súng đã được tìm thấy trên phần tài sản ở Osmington, gần thị trấn Margaret River, được sở hữu bởi ông nội Peter Miles người đã chết cùng với vợ, con gái và bốn đứa con của cô.

Cộng đồng Tây Úc bày tỏ niềm thương tiếc cái chết của họ.

Bảy người trong một gia đình đã bị giết trong một vụ thảm sát hàng loạt ở Osmington, một thị trấn nhỏ gần Sông Margaret ở Tây Úc.

Contents

Peter Miles, 61 tuổi

Là cha và ông nội của năm trong số sáu người bị giết ngày hôm qua, Peter Miles là nghi can duy nhất về vụ nổ súng này, theo cảnh sát.

Cùng với vợ là Cynda, Peter là chủ sở hữu chung của tài sản được lưu giữ, được gọi là ‘Forever Dreaming Farm’, nơi cảnh sát phát hiện ra xác của nạn nhân.

Hôm nay cảnh sát cũng xác nhận Peter là chủ sở hữu đã đăng ký của ba khẩu súng dài được thu hồi từ hiện trường vụ án.

Ông là một cựu giáo viên trường trung học và gần đây là công nhân bảo trì và sửa chữa trang trại.

Cynda Miles, 58 tuổi

Được mô tả như một người cởi mở và sôi nổi, Cynda Miles được nhiền người biết đến và được yêu mến khắp thị trấn Margaret River.

Một người bạn thân và hàng xóm thân thiết nói với 9NEWS rằng bà là loại người hào phóng khi thường mang món nướng đến các sự kiện.

Cynda Miles, 58 tuổi, được mô tả là một người cởi mở, sôi nổi và được nhiều người biết đến ở địa phương.

“Bạn có thể tưởng tượng đến người mẹ ấm áp, người luôn mỉm cười, luôn hào phóng và thường mang bánh nướng cho mọi người. Đó là Cynda.” – Felicity Haynes nói.

9NEWS cũng biết được Cynda và chồng cô, Peter đã quyết định đổi khu vực nhà kho trên trang trại thành một khu nhà ở cho con gái họ, Katrina và các con của cô.

Katrina Miles, 35 tuổi

Người mẹ của bốn đứa trẻ bị giết chết bi thảm trong vụ bắn súng hàng loạt ngày hôm qua, Katrina đã sống tại trang trại ‘Forever Dreaming Farm’ kể từ khi rời khỏi người chồng sắp cưới Aaron Cockman khoảng một năm trước.

Trang Facebook của Katrina cho thấy cô là một người ủng hộ các quyền tự kỷ và bênh vực cho các sinh viên trong khu vực. Cô tự miêu tả mình là “mẹ của bốn đứa con xinh đẹp”.

Mẹ của bốn đứa trẻ bị giết trong vụ nổ súng bi thảm, Katrina Miles đã sống ở trang trại ‘Forever Dream Farm’ kể từ khi cô tách khỏi chồng. Ảnh: Facebook.

Người phụ nữ 35 tuổi này cho con đi học từ tài sản ở nơi ở mà họ sống.

9NEWS cho biết trong những tuần dẫn đến vụ giết người ngày hôm qua, Katrina đã sử dụng trang Facebook của mình để liên lạc với bạn bè rằng cô sợ rằng mình đang bị rình rập bởi một người nào đó gần gũi với cô.

Aaron Cockman (còn sống)

Người chồng ly thân của Katrina Miles, ông Cockman là cha của bốn đứa trẻ bị giết ngày hôm qua.

Ủy viên cảnh sát Tây Úc Chris Dawson hôm nay cho biết chính quyền không thấy anh ta có bất kỳ liên quan nào đến việc phạm tội.

Ông cũng nói rằng Cockman đã được cung cấp “hỗ trợ thích hợp” của chính quyền khi ông trong nỗi đau mất mát.

Những đứa con của Cockman

Trong khi nhận dạng chính thức vẫn đang được tiến hành, Comissioner Dawson hôm nay cho biết tên bốn nạn nhân trẻ em là Taye Cockman, một cô gái 13 tuổi; Rylan Cockman, một cậu bé 12 tuổi; Arye Cockman, một cậu bé 10 tuổi và Kadyn Cockman, một cậu bé tám tuổi.

Bốn đứa trẻ sống trên mảnh đất Osmington cùng mẹ và 9NEWS cho biết một số đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.

Hoa đã được giao và tặng cho gia đình tại một trung tâm địa phương ở thị trấn Margaret River. Ảnh: 9NEWS.

Tom Oorschot, một người bạn học của Taye, hôm nay đã đặt hoa tại một đài tưởng niệm cộng đồng cho gia đình và nói rằng cô ấy là một người “tốt bụng và chu đáo”.

“Cháu đã gặp Taye ở Lớp 6 và sau đó chúng cháu tiếp tục đi học vào Lớp 7 và cậu ấy rời đi, nhưng chúng cháu bắt đầu đi chơi ở nhà cô ấy,” anh nói.

“(Khi nghe tin tức), cháu thực sự rất sốc.”

Osmington và trang trại ‘Forever Dreaming Farm’

Thị trấn nhỏ Osmington là một vùng ngoại ô nông thôn cách trung tâm du lịch thị trấn Margaret River ở Tây Úc khoảng 20 phút.

Thị trấn nhỏ Osmington có dân số chỉ 135 người và nằm cách trung tâm du lịch Margaret River 20 phút. Ảnh: 9NEWS.
Trang trại ‘Forever Dream Farm’ chỉ là một trong nhiều vườn nho và tài sản ở ngoại ô. Ảnh: 9NEWS.

Theo số liệu điều tra dân số năm 2016, thị trấn này có dân số chỉ 135 người và chủ yếu được biết đến với vườn nho và trang trại.

Peter và Cynda Miles cho biết tài sản gia đình của họ ở thị trấn nông thôn là trang trại ‘Forever Dreaming Farm’.

“Ở đây chúng tôi sẽ trồng càng nhiều thức ăn càng tốt, ngồi trên hiên, ngắm chim chóc, và xem các cháu nô đùa với thú vật và mọi thứ khác xảy ra hàng ngày”, một trang web riêng của trang trại cho biết.

Credit 9News

 

5/5 - (1 vote)