7 rạp chiếu phim ngoài trời ở Sydney bạn cần lên kế hoạch “check-in”

0
outdoor cinema in sydney

Contents

Có phải bạn luôn đau đầu không biết lựa chọn thế nào mỗi khi muốn đi xem phim ở một rạp chiếu bóng ngoài trời? Muốn thưởng thức những bộ phim bom tấn, những bộ phim lấy nước mắt, những bộ phim rùng rợn,.. trong công viên hay đâu đó ngoài trời? Thậm chí muốn dắt cún cưng của bạn đi xem phim? Bài viết này dành cho bạn!

Dưới đây là 7 rạp chiếu bóng ngoài trời đáng xem nhất Sydney:

1, American Express Openair Cinemas, Inner West

  • Địa chỉ: University of Sydney, Camperdown

  • Thời gian: 12 19.11 – 20.12.2017

American Express Openair Cinemas Inner West
merican Express Openair Cinemas

Ở phía Nam King Street của Đại học Sydney, Cadigal Green đang đẩy mạnh xúc tiến dự án Rạp chiếu phim ngoài trời mùa mới. Năm nay, trước dự án này, đã có đến hơn 20 sự kiện đặc biệt diễn ra tại đây bao gồm các bữa tiệc DJ và nhạc live.

Thú cưng không được phép lảng vảng trước màn hình, nhưng chúng có hẳn những trường kỷ và các món khoái khẩu đặc biệt dành riêng.

Thor: Ragnarok, Battle of the SexesMurder on the Orient Express là điểm nhấn của rạp trong mùa này.

2, Moonlight Cinema

Moonlight Cinema
Rạp chiếu phim “ngàn sao”

Yep, Moonlight Cinema đã trở lại! Rạp chiếu phim “ngàn sao” tại Centennial Park này sẽ khiến bạn thấy lại tình yêu của mình với thành phố Sydney.

Moonlight sẽ mở cửa trở lại vào ngày 1 tháng 12 năm nay và kéo dài đến tận ngày Cá tháng 4 năm 2018.

3, St George OpenAir Cinema

St George OpenAir Cinema
Thưởng thức những siêu phẩm từ màn hình lơ lửng trên nước

Một trong những rạp chiếu ngoài trời quyến rũ nhất chính là St George OpenAir. Từ chỗ ngồi của bạn ở sân vận động, bạn có thể thưởng thức những siêu phẩm từ màn hình lơ lửng trên nước, có cả Opera House và cây cầu làm nền. Tại đây cũng sẽ có một quán bar và một nhà hàng phục vụ rất tiện lợi.

Đợt bán vé đầu tiên sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng ngày 11 tháng 12. Năm ngoái, 30 nghìn vé đã được bán sạch trong vòng nửa tiếng đầu tiên mở bán. Vậy nên đừng chần chừ nhé!

4, Mov’in Bed Open Air Cinema

  • Địa chỉ: EQ Village Markets , Moore Park

  • Thời gian: đến hết ngày 10 tháng 12 năm 2017

Mov'in Bed Open Air Cinema

Hãy đến và thử cảm giác cuộn mình trong chăn với một cốc rượu và thưởng thức những thước phim đẹp tại Mov’in Bed Open Air Cinema!

5, Sunset Cinema

  • Địa chỉ: North Sydney Oval, North Sydney

  • Thời gian: 28.01 – 24.03.2018

Sunset Cinema

Với khán đài lịch sử và tầm nhìn hướng về Bắc Sydney, North Sydney Oval là một địa điểm cừ khôi cho những buổi chiếu phim ngoài trời; Sunset Cinema sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2018 và kéo dài trong 2 tháng. Như thường lệ, rạp chiếu bóng ngoài trời này vẫn chuyên về những bộ Oscar yêu thích của những fan yêu phim thực thụ; bom tấn khoa học viễn tưởng và hài hước; những bộ phim vàng cho những tâm hồn hoài cổ; và những bộ phim chủ đề gia đình để mang đến cho trẻ con một kỳ hè đáng nhớ.

6, Sydney Hills Outdoor Cinema

Sydney Hills Outdoor Cinema
Sydney Hills sở hữu Koala Class độc nhất vô nhị

Rạp chiếu phim ngoài trời Sydney Hills (Sydney Hills Outdoor Cinema) mùa thứ 4 trở lại với những bộ phim hay, đồ ăn thức uống dưới bầu trời đầy sao. Sẽ có 20 bộ phim được chiếu; hầu hết đều là những phim mới ra gần đây và một vài phim cổ điển.

Trong tất cả các rạp chiếu phim ngoài trời, Sydney Hills sở hữu Koala Class độc nhất vô nhị – loại buồng với giường cỡ cực đại mà 4 khách có thể nằm được thoải mái, với chăn gối và cả dịch vụ butler.

7, Tropfest

  • Địa chỉ: Parramatta Park , Parramatta

  • Thời gian: 24 tháng 2 năm 2018

Tropfest

Các nhà làm phim đang ráo riết chuẩn bị kịch bản, quay phim và dựng phim để có cơ hội lọt vào top 16 của chung kết Tropfest 2018. Những bộ phim này sẽ được công chiếu lần đầu tiên một cách trực tiếp trước hàng ngàn người ở Crescent, Parramatta Park; và còn phát sóng cho những ai đang theo dõi qua tivi.

Rate this post

Nguồn Timeout

Like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin hay!