7 xưởng thủ công địa phương mở cửa hàng pop up ở Queen Vic Market đúng dịp Giáng Sinh

0

Bạn chưa chuẩn bị sắm sửa gì cho dịp lễ sắp tới? Đừng lo lắng, ở Queen Victoria Market vừa xuất hiện 7 shop đồ thủ công cực cute phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn dịp Giáng Sinh. Thật tiện lợi phải không?!

Dọc theo Therry Street và Victoria Street chính là nơi bạn có thể tìm thấy những cửa hàng này. Nổi bật nhất trong số những shop ở Queen Vic là tiệm bánh pop up Baker D. Chirico, phục vụ những chiếc bánh thơm ngon. Hãy chọn những món bánh mà bạn yêu thích nhất ở Baker D. Chirico (có cả bánh panforte Ý chính hiệu), nhân viên phục vụ sẽ ngay lập tức “biến hoá” món bánh vô cùng thú vị.

Baker D. Chirico

Ngoài ra, chễm chệ xuất hiện ở khu chợ này còn có nghệ thuật nhiếp ảnh âm nhạc Melbourne Zo Damage. Để lấp đầy tình yêu âm nhạc sâu thẳm trong tâm hồn bạn, hãy ghé đến Zo Damage và lựa cho mình một trong những ấn phẩm yêu thích – có thể bạn chưa từng có mặt ở những show diễn đó, nhưng chắc chắc bạn sẽ cảm nhận được bầu khí đó trong từng thớ thịt thông qua bức ảnh chân thực ấy.

Melbourne-music-photographer-Zo-Damage.
Một sản phẩm của Zo Damage

Quả thật, thiếu đồ gốm thì chẳng thể gọi là hội chợ. Tại những cửa hàng pop up này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và chọn mua những sản phẩm cực sắc xảo của R.L Foote Ceramics, Elisa Caruso’s Peculiar SideAcanthus. Những sản phẩm nghệ thuật mang phong cách tối giản của Foote Ceramics, những thiết kế hình vẽ từ Peculiar Side và Bồ Đào Nha cũng rất được mong đợi.

R.L Foote Ceramics
Tác phẩm của R.L Foote Ceramics

Jeweller Ele Miško sẽ kết hợp với cửa hàng pop up R.L Foote đế bày bán các loại vật dụng trong nhà, những chiếc nhẫn, vòng cổ, lắc tay, lắc chân kiểu cách sang trọng và nhiều sản phẩm khác. Những ai yêu thích hoạt động ngoài trời thì hãy ghé qua shop pop up Homecamp – bán các loại hàng thủ công như lều hình chuông, những vật dụng cắm trại tráng men, ga giường và thậm chí còn có cả vật dụng làm vườn.

Jeweller Ele Miško luxury rings
Những chiếc nhẫn độc lạ của Jeweller Ele Miško
homecamp melbourne
Homecamp

Cuối cùng, với những người đã đầy đủ những vật dụng cần thiết, hãy ghé đến Creative Image Printing để có được những sản phẩm theo đúng yêu cầu của bạn như áo thun, cốc, ốp điện thoại và nhiều đồ dùng khác nữa.

7 cửa hàng thủ công pop up này mở cửa trong suốt thời gian diễn ra Queen Victoria Market và xuyên suốt mùa hè.

5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout

Like page Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin tức mới!