8 quán cà phê có không gian đẹp nhất để học tập và làm việc tại Melbourne

0

1. Atomica

Với sàn nhà kẻ caro, ánh sáng vừa phải và WiFi – nếu bạn là người mê nhạc Ja, thì Atomica là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cà phê được làm tại chỗ để đảm bảo hương vị, bạn có thể cảm nhận được không gian thoải mái và thân thiện tại con phố Brunswick này.

Atomica, 268 Brunswick Street, Fitzroy, VIC, Úc , +61 3 9486 3008

2. Mr Tulk

Cái tên Mr Tulk của tiệm để thể hiện lòng kính trọng dành cho Thủ thư trưởng đầu tiên của Melbourne, Augustus Henry Tulk. Tại đây, các bàn gỗ bằng kính khiến cho không gian ăn uống trở nên hiện đại. Thưởng thức cà phê chất lượng trong bầu không khí thanh bình từ sáng sớm đến tối sẽ giúp bạn có được những giây phút làm việc và học tập hiệu quả.

MrTulk, 328 Swanston Street, Melbourne, VIC, Úc , +61 3 8660 5700

3. Tusk Cafe

Phố Chapel là nơi tập trung khá nhiều quán cà phê, quán bar và cửa hàng tốt nhất của Melbourne. Tusk Cafe có cả khu vực thư giãn ngoài trời và bên trong nhà hàng, do đó có rất nhiều không gian để bạn có thể tạo nên những giờ học tập hiệu quả. WiFi có sẵn và các nhân viên thân thiện, phục vụ một số loại cà phê tốt nhất và sôcôla nóng, hãy thưởng thức thực đơn bữa sáng phong phú của họ nếu muốn và bắt đầu một ngày thật năng lượng.

Tusk Cafe, 133 Chapel Street, Windsor, VIC, Úc , +61 3 9529 1198

4. Penny Farthing Espresso

Đây là một địa điểm hoàn hảo để học tập: WiFi miễn phí, các nguyên liệu cafe luôn là tốt nhất và có nguồn gốc địa phương, phục vụ các món ăn Úc hiện đại và cà phê với hương vị tuyệt vời. Không gian sôi nổi tại đây cũng sẽ khiến bạn có được khoảng thời gian vô cùng thú vị.

Penny Farthing Espresso, 206 High Street, Northcote, VIC, Australia, +61 3 9482 2246

5. The Queensberry Pour House

Wifi miễn phí, nhân viên thân thiện, không gian thoải mái, và cà phê đậm đà, không khó để hiểu tại sao The Queensberry Pour House lại trở thành địa điểm quen thuộc cho các freelancer. Nếu đang cần một địa điểm yên tĩnh cho công việc hay bài vở, hãy đến với Queensberry.

The Queensberry Pour House, 210 Queensberry Street, Carlton, VIC, Úc , +61 3 9347 1277

6. El Mirage

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi học tập ở đây. Không gian mở khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho một buổi học tập. El Mirage phục vụ các món ăn và đồ uống ngon lành và chất lượng.

El Mirage, 349 Lygon, Brunswick East, VIC, Úc , +61 4 9388 0966

 

7. 1000 £ Bend

Đây là nơi tuyệt vời để bạn có một buổi đi chơi với bạn bè hoặc ẩn mình giữa các ghế dài và bàn làm việc yên tĩnh. Với thức ăn nóng và cà phê ngon, 1000 £ Bend có sự sôi động của một thiếu niên nhưng vẫn duy trì một phong cách sang trọng cho những người đã đi làm và sinh viên.

1000 £ Bend, 361 Phố Little Lonsdale, Melbourne, VIC, Úc

8. Journal

Quán cà phê mở này nổi tiếng với những chai lattes nổi tiếng. Với không gian rộng rãi, rất nhiều sinh viên đã lựa chọn Journal trở thành một địa điểm học tập. Journal là không gian hoàn hảo để thưởng thức cà phê và nghiên cứu, học tập với kết nối WiFi nhanh chóng.

Journal, 253 Flinders Lane, Melbourne, VIC, Úc , +61 3 9650 4399

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin giải trí!!
Theo The Culture Trip
Thảo Phạm

5/5 - (1 vote)