8 trải nghiệm “nóng bỏng” nhất Melbourne mùa hè này

0

Hãy cùng VUN tranh thủ thời tiết ấm áp mùa hè tuyệt vời để tham gia những hoạt động bạn không thể bỏ lỡ trong đời ở Melbourne:

1. Thưởng thức rượu ở Good Heavens

Khí hậu ấm nóng của mùa hè ở Melbourne vô cùng thích hợp để nhâm nhi vài ly giữa không gian ngoài trời. Nếu quá bận rộn để tìm một chỗ xa hơn thành phố thì Good Heavens là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Quầy bar tầng thượng được trang trí theo chủ đề “hoa cỏ mùa xuân” sẽ đưa bạn đến một không gian tràn đầy sức sống dù cho hôm đó là một ngày xám xịt ở Melbourne. Hãy cho VUN biết cảm giác của bạn khi vừa nhâm nhi ly Piña Coladas vừa nhìn dòng người ngược xuôi dưới đường phố Bourke Street.

Good Heavens
Good Heavens

2. Học cách sống khoẻ và thân thiện với môi trường

Có phải bạn đang muốn giảm thiểu tác động của mình đến môi trường và trái đất xinh đẹp của chúng ta nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã có câu trả lời vì trong tháng Hai ở Melbourne (cụ thể là Federation Square) sẽ có một lễ hội mang tên Sustainable Living Fesstival – nơi bạn có thể học cách sống thân thiện với môi trường hơn. Điểm nhấn của lễ hội này là Big Weekend diễn ra từ ngày 9 đến 11 tháng Hai với những bài diễn thuyết, hội đàm đầy cảm hứng và được thử một số món ăn ngon trên thế giới.

Sustainable Living Festival
Sustainable Living Festival
  • Thời gian: từ ngày 1 đến 28 tháng Hai

3. Hoà quyện cùng nghệ thuật tại Blender Artist Markets

Blender Artist Markets đã phát triển rực rỡ và đã chạm đến Docklands. Bạn có thể đến chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của các nghệ sĩ tài năng của Melbourne và hãy lưu lại để nghe nhạc live, các studio và trải nghiệm ẩm thực.

Blender Artist Markets
Blender Artist Markets
  • Bật mí: miễn phí vé vào cổng.

4. Ghé qua Queen Victoria Markets sau giờ làm để ăn uống và vui chơi

Nếu bạn đã đi làm và lười nấu ăn một mình, hãy ghé đến chợ đêm Queen Victoria vào mỗi tới thứ Tư để dùng bữa tối với một không gian vui nhộn và những món ăn “bá cháy”.

Với hơn 60 quầy hàng, chắc chắn bạn sẽ “lạc” vào một thiên đường ẩm thực “không lối thoát” này.

Queen Victoria Night Markets

  • Thời gian: từ 31 tháng Một đến 11 tháng Tư

5. Xem phim ngoài trời miễn phí ở Docklands

Xem phim ngoài trời  có vẻ như là một hoạt động giải trí khá tốn kém, nhưng nếu được xem miễn phí thì sao? Hãy đến Buluk Park ở Docklands để xem phim miễn phí vào mỗi tối thứ Sáu. Bạn còn có thể order thức ăn từ các nhà hàng ở Victoria Harbour với dịch vụ Uber Eats và Deliveroo.

Buluk Park
Buluk Park
  • Thời gian: 2 tháng Hai đến 2 tháng Ba

6. Mở mang tâm hồn tại MPalilion mới

Bên cạnh các cửa hàng pop-up, các nhà hàng và quán bar, mùa hè ở Melbourne còn có một gian nhà kiến trúc cực hấp dẫn. Nằm trong khu vườn nằm giữa Arts Centre, MPalivion 2017/2018 được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu như Rem Koolhaas và David Gianotten. Gian nhà với kiến trúc tuyệt đẹp này thường tổ chức những buổi toạ đàm, nhạc sống, workshop và nhiều sự kiện miễn phí khác.

MPavilion
MPavilion vào ban đêm

7. Thưởng thức nghệ thuật đương đại tại NGV Triennial

Nơi này hội tụ hơn 100 nghệ sĩ và nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới. Và tất nhiên, vô số những tác phẩm nghệ thuật đương đại độc đáo được trưng bày tại đây. Đừng bỏ lỡ hoạt động mùa hè thú vị này ở Melbourne nhé!

NGV Triennial
Thật ấn tượng!

8. Hoà mình vào Lễ hội White Night

Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ White Night– một đêm thức trắng để lắng nghe nhịp sống không ngớt nhộn nhịp của Melbourne về đêm với vô vàn điều hấp dẫn.

White Night,

  • Thời gian: ngày 17 tháng Hai

Chúc bạn có những ngày hè năng động và bổ ích với 8 hoạt động “nóng bỏng” nhất Melbourne vào mùa hè này!

Nguồn Timeout