9 dấu hiệu cho thấy bạn đúng là một người dân Melbourne thứ thiệt

0
Hash specialty coffer

Chúng ta đều công nhận rằng người dân Melbourne có một số thói quen kỳ lạ. Với dân số vừa phải, sự nhộn nhịp thua bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới, đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn đúng là một người dân Melbourne thứ thiệt.

# 1 Bạn biết rằng cà phê là tín ngưỡng lớn nhất của người Melbourne và hạ thấp văn hóa cà phê của Melbourne là lời xúc phạm lớn nhất.

                                         Hash specialty coffer

# 2 Bạn biết cắm trại trên một mái nhà trong phong cách glamping. Khoảng cách đến với màn trời Melbourne như gần hơn, với không gian graffiti, Notel là một trong những khách sạn boutique độc ​​nhất trên thế giới. Khách sạn St Jerome’s  là một khách sạn sang trọng của Melbourne, nằm trên  Melbourne Central  và cách các quán bar, nhà hàng và mua sắm của thành phố chỉ vài bước đi bộ!

Khách sạn St Jerome’s, khách sạn trên tầng thượng của Melbourne

# 3 Thời tiết lạnh giá không thể ngăn bạn gặp bạn bè của mình tại quầy bar trên tầng thượng (hoặc bất cứ nơi nào ngoài trời). Bất kể thời tiết của mùa đông như thế nào, người Melbourne vẫn sẽ nắm tay nhau đi vòng quanh lò sưởi. Có một ly đồ uống trong tay, còn tay kia là lò sưởi ở Loop Roof,  Arbory ​​Bar hoặc Garden State Hotel .

Arbory ​​Bar và Eatery

# 4 Bạn không bao giờ mặc đồ như dành cho các buổi opera, ballet, hay nhà hát … . Tất cả màu đen là (dĩ nhiên) trang phục tiêu chuẩn, bất cứ thứ gì khác sẽ là vượt quá mức cần thiết!

Black Melbourne

# 5 Bạn có kế hoạch du lịch đi nước ngoài xung quanh mùa AFL.

# 6 Bạn tìm kiếm điện thoại trước thậm chí trước khi tìm chiếc nĩa vào bữa sáng muộn (và cả bữa trưa, bữa tối). Sẽ có rất nhiều thú vị nếu bạn đang ăn tại White Mojo hay Rustica .

# 7 Xếp hàng cho các nhà hàng thì dài hơn ở các club. Bạn không chỉ chờ đợi trong một giờ (… hoặc hai giờ), bạn coi nó như là một dấu hiệu của viễn cảnh các món ăn tuyệt vời của Melbourne được nở rộ. Bạn sẽ thắc mắc không hiểu tại sao người nước ngoài phàn nàn về sự chờ đợi đó.

# 8 Bạn thử poke, cronuts và lattes rainbow, bởi vì Melbourne luôn luôn đứng đầu trong phong cách ẩm thực.

Poke từ Poked

# 9 Bạn tìm thấy lối vào các quán bar ở khắp mọi nơi – thông qua các bức tường gạch rắn đơn giản, bước qua những cầu thang tối màu và thông qua cửa “No entry”.

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm trên Facebook

Theo What’s on blog

Thảo Phạm.