Anh Ngô Chương một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật chân chính tại Melbourne

0
A Ngô Chương chơi ngẫu hứng guitar trên bãi biển
A Ngô Chương chơi ngẫu hứng guitar trên bãi biển

Với sở trường là dòng nhạc guitar cổ điển, hiện đã có thâm niên gần 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật tại Melbourne. Anh Ngô Chương có thể được coi là một người nghệ sĩ chân chính tại Melbourne Úc châu.

Với chừng đó thời gian hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, chẳng có gì ngạc nhiên là anh đã từng cộng tác rất nhiều show với các ca sĩ trong nước và cũng như hải ngoại và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc.

Không dừng lại ở nhạc cụ guitar, anh Ngô Chương đã chứng minh cho khán giả của mình thấy tài năng âm nhạc của mình không dừng lại ở đó. Anh Ngô Chương đã chinh phục khán giả của mình thêm Piano và keyboard.

 

Ngẫu hứng ngoài biển cuả một ngày muà đông tháng 7 sau khi chup hình xong cho các người mẫu 🙂

Posted by Chuong Ngo on Monday, July 24, 2017

Video ngẫu hứng ngoài biển một ngày muà đông tháng 7 từ a Ngô Chương

Hiện tại thì anh trình diễn hàng tuần vào mỗi tối thứ bẩy tại L’amour Reception 81-95 Henry st St Albans. Khán giả có thể tới đây để ủng hộ anh hàng tuần nhé!

Khán giả Melbourne đặc biệt thích phong cách của a
Khán giả Melbourne đặc biệt thích phong cách của a
Khán giả Melbourne đặc biệt thích phong cách của a
Khán giả gọi a là phong cách và đa tài

Ngoài tài năng về âm nhạc, anh Ngô Chương còn yêu thích bộ môn chụp ảnh, trên trang Facebook cá nhân của anh liên tục đăng lên những bộ ảnh làm cho bạn bè phải ngưỡng mộ.

Nếu bạn yêu thích bộ môn guitar, hãy thưởng thức video mộc mạc sâu lắng này

Trao đổi với phóng viên VUN, anh chia sẻ thị trường âm nhạc ở Melbourne nói chung là không được sôi động lắm như ở Sydney. Vì show chỉ tập trung vào cuối tuần nên cần thêm những tụ điểm mở vào trong tuần để mọi người có thể đến và vui chơi.

TungTony/VUN