AirAsia tung vé máy bay khứ hồi Sydney – Tây Ban Nha giá siêu rẻ chỉ từ $199

0
Chỉ $199: AirAsia bán vé máy bay khứ hồi Sydney - Tây Ban Nha với giá siêu rẻ

Vietucnews – CẬP NHẬT: Chỉ trong vòng vài phút kể từ khi mở bán, hàng trăm du khách may mắn đã nhanh tay “giật” được những chiếc vé siêu rẻ cho các chuyến bay khứ hồi tới Tây Ban Nha.

Hãng hàng không giá rẻ Air Asia cho biết, vào giữa trưa ngày thứ Bảy, họ đã mở bán vé cho chuyến bay khứ hồi từ Sydney đến Madrid ở mức giá chỉ $199.

Chỉ trong chưa đầy một giờ, tất cả vé máy bay đã được bán hết – không ít khách hàng bỏ lỡ sự kiện này đã nhanh chóng chia sẻ sự thất vọng của mình.

Phát ngôn viên của Air Asia cho biết có “hàng trăm” chuyến bay được mở bán.

Một số khách hàng may mắn sẽ đến Madrid!” cô ấy nói.

Nhiều khách hàng bày tỏ sự thất vọng khi bỏ lỡ đợt bán vé máy bay siêu rẻ này trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Chỉ $199: AirAsia bán vé máy bay khứ hồi Sydney – Tây Ban Nha với giá siêu rẻ.

Việc mở bán vé với mức giá “sale khủng” này được thực hiện khi Air Asia tuyên bố hợp tác với công ty du lịch trực tuyến Kiwi.com, nhằm mở rộng phạm vi các điểm đến có sẵn trên trang web của hãng hàng không.

Khách du lịch sẽ có thể đặt các chuyến bay đến Châu Âu, New Zealand, Trung Đông và Hoa Kỳ thông qua Air Asia theo quan hệ đối tác mới.

(Ảnh: asia.nikkei)

Chương trình khuyến mãi ‘bay tới Madrid giá rẻ’ này là kết quả trực tiếp sau khi Air Asia tuyên bố trở thành nhà tài trợ chính cho trận chung kết quần vợt Davis Cup ở thủ đô Tây Ban Nha.

Thủ đô của Tây Ban Nha, Madrid nổi tiếng với các bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật danh giá như Prado, với những món ăn ngon tuyệt vời, cuộc sống về đêm sôi động, và không thể bỏ qua các quảng trường cũng như cung điện lịch sử.

 Nguồn: 7NEWS

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz