Amazon cho ra mắt kho hàng mới tại Dandenong, Melbourne

0

Theo thông tin mới nhất, Amazon sẽ ra mắt người mua sắm một trung tâm phân phối khổng lồ tại Dandenong, ở phía nam-đông của Melbourne với khẩu hiệu “Welcome Amazonians”.

Kho hàng 24.000 mét vuông sẽ là nơi chứa hàng trăm nghìn sản phẩm, hứa hẹn sau khi ra mắt sẽ cung cấp hàng hóa đi khắp nước Úc. Nhiều khả năng kho hàng sẽ mở cửa vào cuối tháng này.

Tuy nhiên, việc mở cửa sẽ được tiến hành dưới sự giám sát của Chính phủ. Điều này nhằm đảm bảo Amazon trả phần thuế đúng luật, cũng như không tận dụng lợi thế của các doanh nghiệp đối tác nhỏ.

Việc mở cửa kho hàng cũng gây ra nhiều mối lo đối với các doanh nghiệp khác. Những con số không tốt của Myer gần đây cho thấy có 19 trong số 63 cửa hàng của công ty có thể bị đóng cửa, giữa một thị trường đầy khốc liệt.

Myer cho biết họ sẽ cố gắng cải tiến dịch vụ và tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo hơn để thu hút người mua sắm, như trung tâm vui chơi cho trẻ em tại cửa hàng của mình ở Eastland, tại Ringwood của Melbourne.

Cổ đông lớn nhất của Myer – Solomon Lew – cho rằng sự thất bại này là do Myer đã không quản lí tốt, điển hình là việc quần áo và hộp đồ được thấy la liệt lung tung trên sàn nhà tại một số cửa hàng.

Nhà tâm lý học về dịch vụ bán lẻ cho biết: “Mua sắm trực tuyến rất khó cạnh tranh do nó mang lại sự tiện lợi , đặc biệt là sẽ giúp có được một mức giá tốt hơn. Chắc chắn Myer sẽ phải có những cải tiến đột phá. Nếu họ đã tập trung phát triển các dịch vụ chăm sóc cá nhân thì chúng ta chẳng thể biết được.”

Daisy/Vietucnews

Cre: 9 news