Amazon “đại chiến” Coles và Woolies, người dùng Úc hưởng lợi lớn

0
Amazon “đại chiến” Coles & Woolies, người dùng hưởng lợi lớn

Vietucnews – Công ty Coles và Woolworths đang phải đối mặt với một đối thủ cạnh tranh mới, đặc biệt khi hãng Amazon vừa công bố một dịch vụ hứa hẹn giúp người tiêu dùng tại Úc tiết kiệm một khoản tiền lớn khi mua sắm tại các cửa hàng tạp hóa hàng tuần của hãng.

Chương trình “Đăng ký và Lưu” sẽ cho phép khách hàng của Amazon Pantry được giảm giá 10% và giao hàng miễn phí khi họ đăng ký giao hàng lặp lại trên các sản phẩm họ thường mua.

Amazon cho biết thực phẩm và đồ uống với hạn sử dụng dài, thức ăn cho vật nuôi, vitamin, thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp là một số trong hàng ngàn sản phẩm hiện có sẵn thông qua chương trình.

Amazon “đại chiến” Coles & Woolies, người dùng hưởng lợi lớn.

Các thương hiệu trong chương trình bao gồm Carman’s, Coca Cola, Fairy, Heinz, Huggies, L’Oreal, Moccona, Omo, Optimum Dinh dưỡng, trà T2 và Vegemite.

Giám đốc Amazon Úc, ông Matt Furlong cho biết chương trình này được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích.

Thời gian và tiền bạc là hai trong số những hàng hóa quý giá nhất của chúng tôi và ‘Đăng ký và tiết kiệm’ giúp khách hàng của Amazon tiết kiệm cả hai một cách đơn giản. Chúng tôi rất vui mừng mang đến cho khách hàng Úc một chương trình được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích“, ông nói.

Từ hôm nay, khách hàng sẽ thấy biểu tượng “Đăng ký và Lưu” bên cạnh các sản phẩm đủ điều kiện trên Amazon.com.au.

Khách hàng không phải trả phí đăng ký để sử dụng tính năng này, họ chỉ cần lên lịch giao hàng lặp lại cho các sản phẩm được mua thường xuyên – tần suất các sản phẩm được giao có thể kéo dài từ 1 đến 6 tháng.

Khách hàng cũng có thể chỉnh sửa yêu cầu giao hàng, thay đổi ngày giao hàng hoặc hủy đơn hàng trực tuyến.

Động thái này được đưa ra khi hãng Coles giới thiệu một loạt các sản phẩm tạp hóa cỡ lớn vào tháng trước như một phần của chiến dịch nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thêm tiền khi mua sắm hàng hóa.

Chương trình “Big Pack Value” của hãng hứa hẹn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm khi mua sắm các sản phẩm có thời hạn sử dụng dài như trà, cà phê, nước sốt cà chua, dầu ô liu và gạo.

Động thái này được đưa ra khi hãng Coles giới thiệu một loạt các sản phẩm tạp hóa cỡ lớn vào tháng trước như một phần của chiến dịch nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thêm tiền khi mua sắm hàng hóa.

Coles cũng tuyên bố sẽ bổ sung hàng trăm sản phẩm thuộc thương hiệu của công ty và sẽ tăng các ưu đãi trong chương trình Mix Match ‘n’ Save giúp khách hàng mua sắm thoải mái hơn.

Chúng tôi kiểm tra và xem xét các sản phẩm mà khách hàng mua hàng ngày nhằm xác định cách tốt nhất giúp họ giảm bớt chi phí mua sắm. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty bán lẻ đáng tin cậy nhất ở Úc và chúng tôi phải tiếp cận mọi vấn đề từ góc nhìn của khách hàng” một phát ngôn viên nói.

Nguồn: 9news

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz