Amazon mở cửa tháng 11 trùng thời điểm giảm giá mạnh nhất năm

0

Amazon sẽ chính thức bắt đầu hoạt động kinh doanh ở Úc vào cuối tháng 11, trùng khớp với sự điên cuồng mua sắm Black Friday và Cyber ​​Monday.

Thời điểm trên là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của hầu hết các thương hiệu, diễn ra từ thứ Sáu ngày 24/11 và kết thúc vào thứ hai 27/11.

Việc Amazon bắt đầu vào thị trường Úc trong khoảng thời gian này đã khiến tạo thêm áp lực đối với các nhà bán lẻ khác vì người dân Úc đang quen dần với việc mua sắm trực tuyến thay vì kiểu mua sắm truyền thống.

Lý do được đưa ra là môi trường mua sắm trực tuyến sẽ giúp họ có cơ hội so sánh giá hoặc mua nhiều mặt hàng ở các cửa hàng khác nhau tại bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Chưa kể người Úc hiện nay cũng rất ưa chuộng hàng hóa của Mỹ nên việc Amazon tham gia vào thị trường bán lẻ Úc đã làm nhiều người hào hứng.

Tuy nhiên, lỗ hổng của việc mua sắm trên mạng vẫn là việc trả lại hàng hoá sao cho thuận tiện nhất. Điều này đã được Amazon xử lý bằng việc cung cấp tủ khóa cho người mua sắm trực tuyến.

Theo đó, người mua có thể nhận được hàng hóa mình đặt mua qua 31 trung tâm mua sắm lớn trong trường hợp không có nhà để nhận trực tiếp sản phẩm.

Các trung tâm sẽ được triển khai ngay trong năm tới khi việc mua sắm trực tuyến được tăng lên, bao gồm các địa điểm ở Balgowlah và Cammeray, Sydney và Tooronga và Point Cook, Melbourne.

Để chuẩn bị cho ra mắt tại Úc vào tháng 11 này, Amazon đang chịu sự kiểm tra về hậu cần và trang web trước khi bắt đầu chính thức hoạt động.

5/5 - (1 vote)

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức nổi bật!

Rosa Nguyen/Theo SMH