Apple vô tình để lộ thông tin mới về iPhone 8

0
Những thông tin rò rì về iPhone 8
Những thông tin rò rì về iPhone 8

Thông tin chi tiết về các tính năng của iPhone 8 bị rò rỉ qua mã nhà phát triển HomePod xác nhận iPhone 8 dùng nhận diện khuôn mặt và sẽ loại bỏ nút home vật lý.

Theo tin này, dường như Apple đã tự rò rỉ các yếu tố hình thức và thông số kỹ thuật quan trọng của iPhone sắp tới 8.

Những thông tin rò rì về iPhone 8
Những thông tin rò rì về iPhone 8

Trong lúc này, Rambo vẫn chưa confirm được tên của iPhone mới “iPhone 8” (hoặc iPhone Pro hoặc iPhone 10, vẫn còn vài tin đồn theo nhiều hướng). Tài liệu xác nhận iPhone mới sẽ có màn hình rộng hơn, nhận riệng khuôn mặt và bỏ hoàn toàn nút home.

Phần mềm HomePod xuất hiện trên bản cập nhật chính thức của Apple vài ngày trước. Tuy nhiên, nhận ra lỗi của nó, Apple nhanh chóng gỡ đoạn mã này – nhưng Rambo đã kịp thời tải về và xem nó.

Theo bản cập nhật mới, khi HomePod chạy trên iOS, Rambo nhận ra phiên bản mà Apple đã phát hành là iOS 11.0.2, hai bản vá lỗi chưa được phát hành trước, những điều cho thấy là Apple không định phát hành firmware này.

Theo những dòng code này Apple sẽ thay thế hệ thống quét vân tay Touch ID và nút Home với thiết kế không có khung, trong khi một máy quét hồng ngoại Face ID sẽ mở khóa chiếc điện thoại thông qua nhận diện khuôn mặt.

Theo Wired