Balloon Aloft: Lễ hội khinh khí cầu ở Thung lũng Hunter Valley

0

Lễ hội khinh khí cầu ở Thung lũng Hunter Valley với những khinh khí cầu bay đầy trời, có màu sắc tươi sáng, hình ảnh thú vị, tạo nên những cảnh tượng bắt mắt. Khi Balloon Aloft Hunter Valley Fiesta được tổ chức, còn có nhiều hoạt động kèm theo tạo nên một bầu không khí sôi động.

Được tổ chức hàng năm, Balloon Aloft Hunter Valley Fiesta bắt đầu từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 1 tháng 10 năm 2018 với một màn trình diễn tuyệt vời của các khinh khí cầu trên bầu trời khiến cho cả thung lũng Hunter Valley trở thành một bức tranh đầy màu sắc và đầy sống động.

Trong những ngày của Balloon Aloft Hunter Valley Fiesta, chắc chắn bạn sẽ “mãn nhãn” với hình ảnh hơn 20 khinh khí cầu bay lên bầu trời cùng một lúc trên Thung lũng Hunter Valley.

Nếu muốn tận hưởng lễ hội tuyệt vời này hay chiêm ngưỡng Thung lũng Hunter Valley từ trên cao đừng quên mua cho mình những chiếc vé thăm quan bằng khinh khí cầu tại đây.

Sau đó, tất cả trở lại Peterson House Winery thưởng thức chương trình giải trí nhạc sống, cùng ăn bữa sáng ngon miệng với rượu champagne để bắt đầu một ngày mới. Đây là lễ hội được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn, mang cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cre: BalloonAloftAust