Bạn đã check-in “ngôi làng tuyết” giữa trung tâm Melbourne chưa?

0
Winter Village

Bạn đã nghe đến một “ngôi làng tuyết” đẹp tuyệt diệu lọt thỏm giữa lòng Melbourne, ngay tại Federation Square chứ? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch “check-in” ngay!

Ngôi làng Winter Village, một quán bar tọa lạc trên tầng thượng Skyline Terrace của Federation Square, được lấy cảm hứng từ những khu làng mùa đông đầy mộng mơ ở Châu Âu, sẽ đưa bạn đến một khung trời Âu phủ đầy tuyết….nhân tạo.

Winter Village

Đó là một “ngôi làng” được bao quanh bởi những cây thông phủ tuyết trắng xóa (được gọi là Black Forest), bên trong là một sân trượt băng, 21 lều nhỏ dành cho khách hàng thích sự riêng tư, và một lều tuyết khổng lồ cho bạn thoải mái lựa chọn không gian.

Winter Village

Ngoài ra, Feast Kitchen và Sip Bar là nơi “sưởi ấm” bạn bằng những món ăn theo chủ đề mùa đông ấm nóng thơm nồng. Vào tối thứ Sáu và thứ Bảy, bạn cũng có thể thư giãn cùng âm nhạc từ các DJ địa phương và một số sự kiện hấp dẫn đến tối khuya.

Winter Village

Winter Village

Nếu thích trượt băng, bạn hoàn toàn có thể chọn Winter Village Federation Square với giá khởi điểm từ 12 đô cho trẻ em và 24 đô cho người lớn; giá đã bao gồm giày trượt, tủ đồ, giày hỗ trợ kangaroo skate và mũ bảo hiểm nếu được yêu cầu.

winter village melbourne

Winter Village

Nguồn timeout