Bạn đã đến GARAGE SALE lớn nhất Úc cuối tuần chưa?

0

 Tại Úc sẽ tổ chức hơn 20.000 gian  hàng trên khắp đất nước như là một phần của chiến dịch Garage Sale với quy mô quốc gia,  vào ngày 21 và 22 tháng 10 cũng là thứ 7 và chủ nhật tuần này. Hôm nay la ngày cuối cùng trong chiến dịch Garage Sale này.

Năm nay cũng là năm thứ 7 sự kiện này được tổ chức, chiến dịch cộng đồng bền vững này sẽ kêu gọi nhiều gia đình, các nhóm cộng đồng và trường học cùng nhau giải quyết những tranh chấp, thúc đẩy việc tái sử dụng đồ cũ và gây quỹ từ thiện.

Darryl Nichols, đồng sáng lập của Garage Sale cho biết:

“Hàng năm, chiến dịch này lại phát triển mạnh mẽ hơn với năm nay là năm chiến dịch này được tổ chức lớn nhất trong lịch sử của chúng tôi và số lượng gian hàng tham gia cũng được xem là lớn nhất từng được tổ chức vào cuối tuần ở Úc – hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới!”

Nếu bạn ở Sydney, nhà thiết kế và chuyên gia tổ chức sự kiện Alex Zabotto-Bentley thì bạn sẽ có cơ hội mua rất nhiều thiết bị và đạo cụ mà nhà thiết kế này từng sử dụng trong các dự án và các buổi chụp ảnh của ông trước đây.
Ngoài ra cũng có vô số các gian hàng thú vị khác sẽ được bày bán trên trên khắp đất nước vì vậy nếu bạn đang lái xe hoặc đi lang thang quanh khu phố của mình và nhìn thấy hàng xóm của bạn bán lại đồ cũ, thì giờ đây bạn có thể hiểu được lý do rồi đấy.

Daisy/ Vietucnews

Credit: QCV

Rate this post