Bạn đã sẵn sàng tận hưởng mùa đông trong ngôi làng tuyết giữa lòng Melbourne chưa?

0
winter village fed square

Melbourne rõ ràng là một thành phố mát mẻ ở Úc, nhưng bạn vẫn hiếm khi được trông thấy tuyết rơi giữa lòng thành phố. Thế nhưng, mùa đông năm nay, tại Federation Square, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào xứ sở mùa đông – một ngôi làng tuyết cực lung linh.

Từ tháng 5 đến tháng 8, Skyline Terrace tại Federation Square Melbourne sẽ mang đến cho bạn một ngôi làng tuyết Winter Village – một quán bar phủ đầy tuyết (giả) được lấy cảm hứng từ các khu chợ mùa đông ở Châu Âu.

winter village fed square

Winter Village sẽ được bao quanh bởi những cây thông phủ đầy tuyết trắng. Trong khi đó, khách hàng ở trong ‘ngôi làng’ có thể sảng khoái trượt băng, một không gian ấm áp giữa khung cảnh mùa đông mơ mộng và tuyết rơi.

winter village fed square

Ngoài ra, Feast Kitchen và Sip Bar sẽ giúp mùa đông của bạn ở Melbourne không thể ấm áp hơn với những món ăn theo chủ đề mùa đông; hoặc bạn có thể đặt một lều tuyết riêng và thưởng thức ẩm thực cùng người thân yêu của mình trong một không gian lãng mạn huyền ảo.

Winter Village Melbourne mở cửa đến tận tối khuya vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy nên bạn hoàn toàn có thể thư giãn cùng âm nhạc của các DJ máu lửa.

winter village fed square

Vé vào ngôi làng tuyết Winter Village hoàn toàn miễn phí cho bạn không gian sống ảo cực chất. ‘Ngôi làng’ sẽ mở cửa hàng ngày từ tháng 5 đến tháng 8.

Địa chỉ: Federation Square, Cnr Flinders & Swanston street, Melbourne VIC 3000

Nguồn timeout

5/5 - (1 vote)