Bạn sẽ tiếc “đứt ruột” nếu bỏ lỡ sự kiện Big Design Market lần này

0

Vietucnews – Hơn 250 gian hàng đang cấp tốc bài trí để chuẩn bị cho sự kiện Big Design Market tại Tòa nhà Triển lãm Hoàng gia (Royal Exhibition Building) vào tháng 12. Đây là dịp để các nhà thiết kế giới thiệu sản phẩm thời trang, dệt may, đồ gia dụng và tranh ảnh nghệ thuật của họ.

Sự kiện Big Design Market diễn ra từ thứ Sáu (ngày 6/12) đến Chủ nhật (ngày 8/12) tại Tòa nhà Triển lãm Hoàng gia, Carlton. Giá vé vào cổng là 5 AUD (miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi).

Ảnh: Courtesy of The Big Design Market.

Khách tham quan không những vui chơi và mua sắm mà còn có cơ hội nếm thử các món ăn vô cùng hấp dẫn của 400 Gradi, Miss Chu và Earl Canteen; nhâm nhi những món giải khát của Moo Brew, Willie Smith Hay và Archie Rose Distilling Co; và thưởng thức đồ ngọt của Koko Black Premium, Esti Garcia Patissier, Billy Van Creamy và Luxbite.

Dưới đây là những gian hàng mà bạn nhất định phải ghé thăm nếu không muốn tiếc hùi hụi vì vô tình bỏ lỡ.

1. Georgia Perry

Georgia Perry

Georgia Perry nổi tiếng với những chiếc ghim (enamel pin) cài áo mang đậm âm hưởng văn hóa đại chúng. Hiện nay, Georgia Perry mở rộng sang các dòng sản phẩm như kính mắt cổ điển, kẹp tóc, túi xách vẽ tay, vớ in họa tiết và đồ trang sức với số lượng hạn chế. Trong sự kiện Big Design Market lần này, Georgia Perry sẽ giới thiệu bộ sưu tập Replay mới – đồ trang sức được chế tác từ các vật liệu tái chế.

2. Good Sport

Good Sport

Good Sport là thương hiệu thời trang đường phố dành cho phụ nữ. Với chất liệu được nhuộm từ vỏ chàm, trang phục của Good Sport mang đậm phong cách cổ điển với các họa tiết đặc trưng của Kimono.

3. Bon Lux

Bon Lux

Nến, nước hoa, sữa tắm, và các sản phẩm chăm sóc cơ thể của Bon Lux đều được chế tạo thủ công trong studio của Chantel Camilleri tại Melbourne. Sử dụng các nguyên liệu tự trồng và có nguồn gốc tại địa phương, chẳng hạn như sáp đậu nành, Camilleri đã biến niềm đam mê cá nhân thành thương hiệu được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

4. Tantri Mustika Ceramics

Tantri Mustika Ceramics.

Nếu bạn yêu thích đồ thủ công thì không thể không biết đến những sản phẩm đồ gốm có hoa văn độc đáo và rực rỡ của Tantri Mustika, đặc biệt là gạch terrazzo truyền thống. Sự kiên này là cơ hội hiếm có để bạn sưu tầm đầy đủ các loại cây, đĩa, bình, và lọ của Mustika với những họa tiết không bao giờ “đụng hàng”.

5. Chai Addict

Chai Addict

Chai Addict là loại trà Masala Chai gồm trà đen pha với hỗn hợp các loại gia vị và thảo mộc Ấn Độ với hương vị the mát và thơm nồng. Bạn sẽ được tặng kèm các gói quà nhỏ xinh khi mua trà tại gian hàng.

6. Julie White

Julie White

Sau khi tốt nghiệp trường nghệ thuật danh tiếng ở thành phố Glasgow, nhà thiết kế của thương hiệu Julie White lấy cảm hứng từ những rừng cây bụi ở Úc để cho ra đời các sản phẩm khăn lụa, vớ, sổ ghi chép và tranh treo tường.

7. Keep Resin

Keep Resin

Được điêu khắc bằng tay từ đất sét trên bán đảo Mornington, Keep Resin được biết đến với những chiếc bát, đĩa, bình và phụ kiện độc đáo với màu sắc chủ đạo là xanh lá cây và xanh nước biển.

8. Nice Digs

Nice Digs

Ai bảo thiết kế đẹp chỉ dành cho con người. Nhà sáng lập Nice Digs đã thể hiện tình yêu bất tận dành cho những chú chó cưng thông qua các thiết kế hiện đại và đầy màu sắc như vòng cổ, dây xích, dây nịt và giường. Với chất liệu bền, chắc chắn, và đường may tinh tế, “boss cưng” của bạn hứa hẹn sẽ là chú chó đẹp nhất trong công viên.

9. Places We Swim

Places We Swim

Từ bãi biển đẹp nhất đến những địa điểm bí mật, cuốn sách bán chạy nhất Places We Swim sẽ cung cấp cho bạn đọc những lời khuyên hữu ích cho các chuyến đi trong ngày với những hình ảnh vô cùng sống động.

10. Nelson Made

Nelson Made

Những đôi dép sang trọng của Nelson Made được các tín độ yêu thích thời trang rong ruổi khắp mọi nẻo đường. Với nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng êm chân, chẳng trách thương hiệu này được yêu thích đến vậy.

Nguồn: Broadsheet

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz