Bánh Kitkat Ruby hồng lần đầu tiên ra mắt tại Úc

0

Hãng KitKat trứ danh vừa ra mắt phiên bản bánh xốp – socola mới mang sắc hồng độc đáo, hiện đã được trưng bày tại các cửa hàng trên toàn nước Úc. Tuy nhiên, giá của một thanh Kitkat hồng ngọc nhỏ xinh ấy sẽ khiến bạn phải e chừng.

Kitkat Ruby là sự pha trộn bởi socola nâu, trắng và hồng tự nhiên hảo hạng

Kitkat Ruby hồng nổi bật với lớp vỏ ngoài dễ thương, là sự pha trộn giữa các loại socola trắng, đen và hồng cùng với sữa để tạo nên một màu hồng tươi vô cùng xinh xắn, kết hợp cùng với hương vị hoa quả ngọt ngào rất đặc trưng.

Một công đoạn làm Ruby Kitkat

Hai phiên bản của Ruby KitKat đang được trưng bày và bán độc quyền tại nhà hàng KitKat Chocolatory ở Melbourne Central cũng như bán trực tuyến từ ngày hôm qua – 03/05.

Sẽ không giống như những sản phẩm Kitkat thông thường với mức giá là $2 cho một bảng Kitkat bốn thanh, những người yêu thích socola sẽ phải cân nhắc kỹ với mức giá khá đắt đỏ của những phiên bản Kitkat hồng Ruby đăc biệt này:

Sublime Ruby có giá bán là $5 trên hệ thống cửa hàng và trực tuyến tại Úc
  • Với $5 cho một thanh Sublime Ruby – Phiên bản ruby chỉ gồm một thanh độ dài bằng ngón tay, được bọc socola hồng hảo hạng
  • Với $20 cho phiên bản đặc biệt hơn mang tên Black Label Ruby, bạn sẽ sở hữu một bảng Kitkat hồng sang chảnh gồm tám thanh, được bao phủ bởi lớp socola ruby đáng yêu cùng dâu tây khô, quả mâm xôi và trứng tráng caramen. – Chắc hẳn đây là phiên bản đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ socola nói chung cũng như thương hiệu Kitkat nói riêng trên toàn nước Úc.

    Black Label Ruby là phiên bản cao cấp có giá bán là $20

Socola Ruby hồng được coi là loại socola thứ tư với thành phần hoàn toàn tự nhiên mà các nhà sản xuất ca cao Barry Callebaut đã nghiên cứu và phát triển mở rộng trên thị trường vào năm ngoái, sau 80 năm ra mắt phiên bản socola trắng nổi tiếng.

Socola Ruby là loại socola tự nhiên thứ tư được đưa vào thị trường

Sau khi thưởng thức Kitkat Ruby, nhân viên văn phòng 9NEWS tại Melbourne đưa ra nhận xét khá tích cực về phiên bản mới này, một số người còn có cảm nhận dư vị để lại của thanh Kitkat này khá lạ.

Cre:9news

Ảnh (Sưu tầm)