Bảo hiểm NRMA tại Úc phát động chiến dịch bảo vệ “nhà” cho gấu Koala

0

Vietucnews – Một chiến dịch của bảo hiểm NRMA tại Úc đã được phát động nhằm bảo vệ môi trường sống cho các loài động vật. Cụ thể, “nhân vật chính” là Arlo – một loài gấu Koala.

Được thực hiện bởi The Monkeys, chiến dịch “Mọi ngôi nhà đều đáng được bảo vệ” tích hợp mở rộng bao gồm được chiếu trên TV, quảng cáo ngoài trời, đài phát thanh, quan hệ đối tác, PR, kỹ thuật số, với một chatbot Koala được phát triển bởi một nhóm agency tích hợp CHE Proighbor, Havas, Mindshare và Thinkerbell.

Nội dung của TVC tái hiện lại một cậu bé cố gắng giúp Arlo đang ngồi trên cây trụ điện trơ trọi, cậu bé đưa Arlo về nhà của mình. Nhưng tiếc là chúng ta chỉ thấy một cánh rừng trống trải, với lác đác vài cây cao su đang héo úa. Điều may mắn nhất là Arlo cũng tìm thấy “ngôi nhà” của mình.

Bé Arlo – một chú gấu koala 18 tháng tuổi đã tạo ra một bước tiến mới trong chiến dịch bằng cách trở thành diễn viên thương mại đầu tiên được trả lương cao nhất ở Úc trong năm nay. Arlo đang quyên góp tiền lương của mình cho “Tình nguyện viên Bảo tồn Úc”, để bảo vệ nhiều ngôi nhà của koala như mình.

Vince Lagana – giám đốc sáng tạo của The Monkeys cho biết: “Đối với một thương hiệu bảo hiểm giống với việc giúp đỡ người Úc, điều đó thật có ý nghĩa khi chúng tôi nghĩ ra ý tưởng “bảo hiểm” nhà cho gấu Koala. Một chiến dịch dành riêng để bảo vệ nhà của những người bạn lông xù của chúng tôi”.

Bảo hiểm NRMA đã hợp tác ba năm với Tổ chức Tình nguyện Bảo tồn Úc để bảo vệ càng nhiều nhà gấu Koala trên khắp Queensland và New South Wales. Họ còn cho biết rằng họ sẽ trồng thêm một cây cho mỗi ngôi nhà mới đến cuối năm 2019.

Nguồn: adsangtao/brandinginasia

Rate this post