Bất ngờ với chiêu ‘độc’ trị kẻ gửi tin rác bán nhà đất của một phụ nữ ở Geelong, Victoria

0

Cảnh sát Australia hiện đang truy lùng một phụ nữ ném trứng thối vào một người kinh doanh bất động sản, do bực mình vì bị nhận quá nhiều thư rác quảng cáo.

Trong đoạn video được camera an ninh ghi lại hôm 20/8, có một phụ nữ đứng bên ngoài văn phòng bất động sản Hayeswinckle ở Geelong, Victoria (Australia) chờ nhân viên Michelle Winckle với một thùng đựng đầy trứng thối.

Winckle quay lại văn phòng vào khoảng 3h chiều và người phụ nữ trên đi theo cô vào bên trong. Ngay sau đó, người phụ nữ này ném trứng xuống sàn nhà và quăng thùng các tông vào Winckle

ff

ảnh cap từ CCTV ghi lại.

“Bà ta vẫn đang run lên vì giận dữ khi ném trứng vào tôi”, Winckle kể lại với trang 9News. “Bà ta quẳng đồ về phía tôi và hét lên, cho những cái thư rác rưởi của mày”.

Người phụ nữ trên được cho là nổi cơn tam bành vì bị nhận thư rác quảng cáo từ văn phòng này. Có một mẩu tin nhắn đã được tìm thấy trong thùng các tông với nội dung “Này, những kẻ bán nhà đất: thôi ngay thư rác”.

kkv

 Ảnh cap từ CCTV

Nhân viên bất động sản Daniel Hayes đã đăng video lên Facebook.

Cảnh sát cho hay, người phụ nữ trên có thể bị buộc tội vì làm hỏng tấm thảm trong văn phòng. Cảnh sát đã đăng ảnh bà này với hy vọng sẽ giúp cho cuộc điều tra. Văn phòng Hayeswinckle cũng treo thưởng 2.000USD cho ai nhận diện được người phụ nữ trên.

Source : 9news

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments