Bên trong căn penthouse ‘đồ sộ’ nhất Sydney có gì?

0
Horizon Apartments penthouse

Với tổng cộng 5 phòng ngủ, một phòng giải trí hiện đại, gara chứa được 8 chiếc xe hơi và tầm nhìn toàn cảnh Sydney cực lộng lẫy, căn penthouse tọa lạc tại tòa nhà Horizon Apartments thực sự khiến người khác phải trầm trồ.

Căn penthouse ‘thống trị’ Sydney với danh hiệu căn hộ một tầng lớn nhất thành phố. Trị giá lên đến 20 triệu đô, căn hộ không những có diện tích đáng ngưỡng mộ mà còn sở hữu hàng loạt nội thất, trang thiết bị công nghệ cao.

Horizon Apartments penthouse

Không những thế, căn penthouse lớn nhất Sydney còn đươc trang bị thang máy riêng, cửa quét vân tay và nhận diện khuôn mặt cùng phòng khách rộn đến 565 mét vuông.

Phòng ngủ chính của căn hộ có diện tích gần 100 mét vuông. Chưa kể đến căn hộ sở hữu một phòng chiếu phim mini với màn hình tivi 70 inch xem phim cực đã.

Horizon Apartments penthouse

Mặc dù có giá khá chát, căn penthouse này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng – hầu hết đều từ người dân địa phương.

Đây là cơ hội có một không hai, khách hàng cần phải đến và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu kỳ của căn hộ.

Horizon Apartments penthouse

Tuy nhiên, các khoản phí strata (phí quản lý căn hộ) có thể sẽ khiến một số khách hàng tiềm năng nhắm đến căn penthouse lớn nhất Sydney này phải ngần ngại – tầm 25,000 đô mỗi quý.

Nguồn 9news