Bendigo có thêm tàu hỏa và xe buýt

0

Đây là thông tin vừa được đưa ra của Bộ trưởng Giao thông công cộng Jacinta Allan cùng Ủy viên đại diện khu vực Bendigo West Maree Edwards.

Theo đó, các nhà chức trách đã chính thức công bố lộ trình mới của mạng lưới tàu hỏa và xe bus cho khu vực Bendigo.

Theo kế hoạch, lịch trình mới này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31 tháng Một sắp tới. Chuyến tàu mới vào buổi sáng sẽ khởi hành tại Epsom Station vào lúc 7:00am và dừng đón, trả khách tại tất cả các nhà ga cho đến điểm cuối là Southern Cross vào lúc 9:07am.

bendigo-co-them-tau-hoa-va-xe-buyt

Chuyến tàu buổi chiều sẽ khởi hành tại Southern Cross vào lúc 4:02pm và kết thúc tại Bendigo vào lúc gần 6:00pm. Được biết, giai đoạn đầu của tuyến Metro Rail khu vực Bendigo cũng sẽ được khởi động vào cuối tháng này.

Theo đó, mạng lưới tàu sẽ tăng cường thêm số chuyến cho các vùng Epsom, Eaglehawk và Kangaroo Flat. Cụ thể, Epsom sẽ có thêm 10 chuyến vào các ngày trong tuần, Eaglehawk sẽ có thêm chuyến chạy vào buổi chiều tối và tất cả các chuyến chạy các ngày trong tuần từ Bendigo đến Melbourne đều dừng đón, trả khách tại Kangaroo Flat.

Ngoài ra, mạng lưới xe bus cũng sẽ tăng cường thêm số chuyến và có lộ trình chạy đến các vùng mới hình thành, trong đó có một chuyến chạy từ Huntly đến Kangaroo Flat. Ngoài ra, sẽ có thêm tuyến xe bus chạy đến Jackass Flat và tuyến xe bus tăng cường đến các vùng phát triển như Strathfieldsaye và Huntly.

Nguồn:Báo Victoria

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments