Bia Hoi – Quán bar phong cách Việt làm mưa làm gió Melbourne

0
Bia Hoi Glen Waverley

Bia Hoi là một làn gió mới mang đậm phong cách Việt. Chủ quán Jerry Mai đã tạo nên sự khác biệt vô cùng quyến rũ với bánh xèo, gà chiên mắm, BBQ DIY,… tất cả đều đưa bạn về miền ký ức hương vị quê nhà. Thưởng thức những món ăn hấp dẫn ấy cùng một tháp bia tươi mát lạnh sẽ “hạ gục” bạn ngay lập tức!

Bia Hoi Glen Waverley
Bánh xèo Bia Hoi Melbourne

Bia Hoi Glen Waverley

Bia Hoi Glen Waverley

Bia Hoi Glen Waverley

Bia Hoi Glen Waverley
Đậm đà hương vị Việt

Với bàn tay tài hoa của đầu bếp Jerry Mai – người đứng sau những quán ăn đường phố như Pho NomAnnam, bữa trưa của Bia Hoi ở Glen Waverley trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với món “chuyên biệt” – đồ nướng Việt.

Những quầy đồ nướng nhỏ nghi ngút khói chẳng mấy xa lạ gì trên các đường phố Sài Gòn hay Hà Nội. Cả người dân địa phương và khách du lịch đều hào hứng chọn cho mình một chiếc ghế đẩu, cùng nhau thưởng thức một bữa “náo nhiệt” cùng người thân hoặc bạn bè. Đến với Bia Hoi, bạn sẽ được hòa mình vào không khí ấy một lần nữa, ở giữa lòng Melbourne.

Bia Hoi Glen Waverley
Bia Hoi Glen Waverley

Ý tưởng thiết kế của Bia Hoi Melbourne được Mai tiết lộ nhằm mang đến sự mộc mạc từ quê hương. Những chiếc đèn lồng đỏ nhập từ Hội An, và những cánh cửa sổ bằng gỗ cũ được mang từ Sài Gòn “điểm tô” cho nơi này một thoáng quyến rũ của phong cách thuộc địa Pháp.

Quán đầu tư khá kĩ cho phần đồ uống. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại, từ Burnley Brewing, Two Birds, Bia Hoi Lager, đa dạng các loại cocktail, rượu vang Úc, Pháp, Tây Ban Nha, cho đến rượu sake và soju.

Bia Hoi Glen Waverley

Nếu bạn đến để thưởng thức hương vị ẩm thực quê hương, Bia Hoi là một nơi bạn không thể bỏ qua với phong phú những “đặc sản” như canh chua, bánh xèo, gà chiên mắm, cá chẽm chiên,…. Và đặc biệt là đồ nướng Việt Nam vô cùng “kích thích” vị giác. Đầu bếp Mai cũng sẽ không ngần ngại giới thiệu những món ăn mang đậm hương vị miền Bắc Việt Nam như chả cá lã vọng, bò bảy món,… tuyệt hảo.

Bia Hoi Glen Waverley

Bia Hoi 

  • Địa chỉ: The Glen, 235 Springvale Road, Glen Waverley
  • Điện thoại: (03) 8813 0729
  • Giờ mở cửa: từ 11h trưa đến đêm hằng ngày
  • Xem thêm thông tin tại: biahoibar.com.au
5/5 - (1 vote)

Nguồn broadsheet