Bố mẹ kiện con trai vì không chịu ra ở riêng

0

Mark and Christina Rotondo đã kiện chính con trai của họ – Michael Rotondo vì anh không đồng ý dọn ra ở riêng. Michael Rotondo bị mất việ̣̣c và trở về nhà̀ hơn 8 năm trước.

Thẩm phán Tòa án Tối cao Tiểu bang New York Donald Greenwood cho rằng cần ngăn chặn việc này lại.

“Tôi muốn anh rời khỏi gia đình”, ông nói.

Michael Rotondo tự giới thiệu chính mình trong phán quyết của tòa án. Ảnh: ABC News

Trong một vụ kiện được trình vào đầu tháng này tại Tòa án Tối cao Quận Onondaga, Mark và Christina Rotondo cho biết họ muốn con trai Michael của họ ra đi vì muốn tốt cho anh ta.

Họ cho rằng anh ta không đóng góp gì cho gia đình cả.

“Michael, sau khi thảo luận với mẹ của anh, chúng tôi đã quyết định rằng anh phải rời khỏi căn nhà này ngay lập tức”, trích từ tài liệu ngày 2/2.

“Anh có 14 ngày để rời khỏi đó. Anh sẽ không được phép quay trở lại. Chúng tôi sẽ thực hiện mọi hành động cần thiết để thực thi quyết định này”.

Người đàn ông 30 tuổi này nói anh sẽ kháng nghị quyết định vô lý này. Ảnh: ABC News

Các tài liệu tòa án khác cũng tiết lộ rằng ông đã không có dấu hiệu chuyển ra ngoài và bị cảnh cáo sẽ có hành động pháp lý nếu không tuân thủ.

Một số ghi chú khác đã được gửi đi trong suốt ba tháng, trong đó có đề nghị cho anh ta hơn 1000 đô la để tìm một nơi để ở và một người khác thì thúc giục anh ta tìm việc.

Thủ tục trục xuất chính thức đã được đưa ra hồi đầu tháng này.

Christina và Mark Rotondo đã đưa ra thông báo trục xuất con trai của họ. Ảnh: ABC News

“Người thi hành được quyền yêu cầu phải có một thông báo sáu tháng để tìm việc và rời khỏi nhà,” người con trai nói với tòa án.

Ông biện hộ rằng ông cần phải phụ thuộc vào gia đình trong thời gian đó để anh ta có thể chuẩn bị các phương tiện mà ông có thể hỗ trợ mình.

Con trai của cặp đôi này đã trở về nhà hơn 8 năm trước sau khi mất việc và không còn nói chuyện với bố mẹ nữa. Bố mẹ anh ta cũng không đưa ra bình luận sau phán quyết của tòa án.

Nhà của gia đình ở Upper State New York. Ảnh: ABC News

Người con trai nói rằng anh dự định sẽ kháng cáo quyết định của Thẩm phán Greenwood và cũng không chắc chắn rằng ông sẽ ở đâu, ABC News đưa tin.

“Tôi không biết chắc tôi sẽ dự định như thế nào, tôi nên được cho thời hạn 30 ngày hoặc lâu hơn”, anh nói

“Tôi dự định sẽ kháng cáo.”

Anh ấy nói anh ấy đã phải rời khỏi ngay lập tức nhưng thật là vô lý vì tôi không có ai để ở cùng nếu ra khỏi nhà.

Credit 9News