Bộ sưu tập giveaway ‘Little Shop’ bằng nhựa của Coles bị phản đối

0
Coles defends ‘Little Shop’ plastic

Chuỗi siêu thị khổng lồ Coles đã bị buộc phải lên tiếng biện hộ về chương trình giveaway bộ sưu tập các phẩm mini bằng nhựa ngay trong thời điểm họ đẩy mạnh việc cấm sử dụng túi nhựa.

Cụ thể, Coles đang có chương trình giveaway các mô hình mini của các hàng tạp phẩm, trong đó có cả các chai, lọ Vegemite và Nutella; đồng thời cũng bày bán các mẫu mô hình cùng với khay nhựa dùng để trưng bày những mẫu sản phẩm này.

Chương trình này đã gặp phải nhiều luồng phản ứng từ cộng đồng. Một số khách hàng ‘lên án’ Coles có phần mâu thuẫn trong việc cấm túi nhựa trong chương trình này. Một số khác thì lại rao bán các mẫu mô hình mini này của Coles trên các trang mua sắm trực tuyến.

Coles defends ‘Little Shop’ plastic

Một phát ngôn viên của Coles cho biết những món quà nhỏ này là hợp lý vì khách hàng của họ rất thích thú.

Tại Coles, chúng tôi rất nghiêm túc và có trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường. Là một doanh nghiệp, chúng tôi cam kết việc tái chế và giảm thiểu rác thải.” – ông nói.

Chúng tôi đã rất bất ngờ bởi sự ủng hộ của khách hàng đối với Little Shop. Chúng tôi biết họ sẽ giữ, sử dụng và tặng những mẫu vật nhỏ xinh xắn này cho bạn bè và người thân của họ. Dù các mẫu mô hình mini này không được làm từ vật liệu tái chế, nhưng khách hàng của chúng tôi rất thích và sẽ lưu giữ chúng như một vật kỷ niệm; có nghĩa là chúng sẽ không bị vứt vào bãi rác như rác thải.

Chương trình giveaway Little Shop chỉ chạy trong một thời gian ngắn và người tiêu dùng có thể tái chế các sản phẩm nhựa tại cửa hàng Coles gần nhất với REDCycle.

Coles defends ‘Little Shop’ plastic

Cứ mỗi hoá đơn từ 30 đô la trở lên, bạn sẽ được Coles tặng các món đồ mini trong bộ sưu tập Little Shop.

Nguồn 9news