Bộ sưu tập mô hình mini Little Shop cực “cute” của Coles sẽ trở lại vào tuần tới

0
Coles Little Shop 2

Những mô hình mini xinh xắn của Coles đã từng “làm mưa làm gió” nay đã được gã khổng lồ siêu thị xác nhận sẽ lại có mặt trên thị trường vào tuần tới.

Chương trình give away sẽ được chạy tương tự như chương trình khuyến mãi Coles đã thực hiện vào tháng 7 năm ngoái, với 30 mô hình mini Little Shop được tung ra trong đợt khuyến mãi năm nay.

Coles Little Shop 2

Một phát ngôn viên của Coles cho biết: “Năm ngoái, người Úc đã vô cùng yêu thích Little Shop và chương trình này sẽ trở lại! Sẽ có 30 mẫu mô hình mini xinh xắn; chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết cho quý khách hàng sớm nhất có thể.

Hiện phía siêu thị vẫn chưa tiết lộ các mặt hàng cụ thể tham gia chương trình, nhưng dự kiến sẽ có hàng chục sản phẩm gia dụng quan tâm; năm ngoái, thương hiệu Nutella và Vegemite đã tham gia vào chương trình khuyến mãi của Coles.

Coles Little Shop 2

Little Shop 2 sẽ chính thức được ra mắt tại các cửa hàng của Coles ở Westfield Eastgardens, đông Sydney vào thứ Bảy tới.

Cũng tương tự năm ngoái, dự kiến người mua hàng sẽ nhận được một mô hình mini với mỗi hóa đơn 30 đô la (mua tại cửa hàng hoặc online).

Coles Little Shop 2

Tuy được mong đợi bởi hàng triệu người Úc, chương trình give away bộ sưu tập mô hình mini Little Shop của Coles chắc chắn sẽ vướng phải nhiều ý kiến trái chiều về cam kết giảm thiểu rác thải nhựa của siêu thị.

Coles Little Shop 2

Nhiều khách hàng đã thể hiện quan điểm của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội vào thứ Sáu:

Chuẩn bị thu thập bộ sưu tập thôi nào!

Phấn khích quá!

Một người khác hoài nghi: “Lại thêm nhiều rác thải nhựa.

Nguồn au.news.yahoo.com