Bumper Cars on Ice – trải nghiệm xe đụng trên băng thú vị sắp xuất hiện ở Melbourne

0
Bumper Cars on Ice

Hẳn bạn đã quá quen thuộc với xe đụng? Nhưng xe đụng trên sân băng thì sao? Đúng vậy, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa xe đụng và trượt băng. Hãy chuẩn bị tinh thần để trải nghiệm những trò vui đến từ ‘Bumper Cars on Ice’ sắp có mặt tại Melbourne nhé!

Bumper Cars on Ice
Sự kết hợp hoàn hảo giữa xe đụng và trượt băng

Bumper Cars on Ice sẽ có mặt tại O’Brien Icehouse, Docklands chỉ trong hai ngày duy nhất trong tháng 11. Có vẻ hơi kỳ cục vì trò vui xe đụng trên băng này lại ‘hạ cánh” ở Melbourne khi mùa đông đã kết thúc; nhưng bạn biết đấy, thời tiết ‘ẩm ương’ của Melbourne là điều kiện khá tốt.

Bumper Cars on Ice
Bumper Cars on Ice tương tự chơi Pinball trên một sân trượt băng

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về Bumper Cars on Ice, nhưng từ những hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy được đây là một trò chơi độc lạ, dự kiến sẽ thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Xe đụng trên băng sẽ giống như chơi pinball trên một sân trượt băng. Bạn sẽ ngồi trên chiếc xe đụng và trượt đi đụng những xe khác.

Giá vé dự kiến sẽ là 54.84 đô, chơi xe đụng trong 10 phút và bạn có thể ở trong sân trượt băng cả ngày, nghe nhạc DJ và chill ở quán bar có phục vụ rượu vang nóng (mulled wine).

Bumper Cars on Ice
Bumper Cars on Ice sẽ có mặt tại Melbourne trong ngày 1 & 2/11/2019
  • Địa chỉ: O’Brien Icehouse, 105 Pearl River Road, Docklands
  • Thời gian: 5 PM – 11 PM ngày 1 & 1:30 PM – 11 PM ngày 2/11/2019/ 7 PM – 10 PM cả 2 đêm: chỉ dành cho người lớn.
  • Giá vé: 54.84 đô la
Rate this post

Nguồn concreteplayground