BYOB (Bring your own bag) đã được áp dụng ở South Melbourne Market

0
BYOB to the South Melbourne Market

Hẳn bạn cũng đã biết việc túi ni lông đã không còn được ưa chuộng ở các siêu thị và còn có tác động xấu đến môi trường. Để hướng đến một tương lai nước Úc xanh sạch đẹp hơn, South Melbourne Market cũng sẽ cấm sử dụng bao ni lông từ ngày 11 tháng Tư tới và khuyến khích khách hàng mang theo túi có thể tái sử dụng.

South Melbourne Market

Người bán sẽ không gói hàng cho bạn bằng túi ni lông của họ nữa. Vậy trong trường hợp bạn quên mang theo túi của mình, bạn có thể mua những túi giấy tái chế hoặc túi shopping ở các gian hàng. Ngoài ra, bạn có thể mượn Boomerang Bags (hoàn toàn miễn phí) ở các quầy hàng.

Boomerang-Bags
Túi Boomerang

Đây không phải là một lệnh cấm ngang nghiên và áp đặt vô căn cứ. Vì tháng Sáu năm ngoái, South Melbourne Market đã tiến hành một cuộc khảo sát về thái độ người tiêu dùng đối với túi ni lông, có đến 96% người mua hàng đã ủng hộ việc cấm sử dụng bao ni lông và sẵn sàng bỏ tiền mua túi tái sử dụng được. Sau đó, các tiểu thương cũng tham gia và đồng tình với chiến dịch này.

Vậy lần tới khi đến South Melbourne Market, đừng quên mang theo giỏ hoặc túi của bạn nhé. Và có thể bạn nên mang theo túi tái sử dụng đến bất cứ đâu để giúp môi trường xanh sạch đẹp hơn.

Nguồn Timeout