Cách quảng cáo đồ ăn MIỄN PHÍ trên VietUcNews và App Úc Ơi

0
Tải App Úc Ơi Đồ Ăn Việt Tại Úc
Tải App Úc Ơi Đồ Ăn Việt Tại Úc

Dù đi đâu về đâu, ẩm thực Việt Nam luôn là một thức quà khơi gợi hình ảnh và hồn quê một cách chân thực nhất. Do đó, ở một nơi cách xa quê hương hàng ngàn cây số, hễ thèm là có ngay một phần phở bò, bún riêu, bánh cuốn, bánh mì, bánh tráng trộn,… thì còn gì bằng.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để người có nhu cầu và người bán có thể dễ dàng tìm đến nhau? Con đường tìm đến nhau dường như càng “gập ghềnh” hơn khi dịch bệnh Covid hoành hành ở Úc, các đợt phong tỏa nối tiếp nhau và các hạn chế liên hoàn. Thấu hiểu vấn đề này, trang web và ứng dụng tin tức dành cho người Việt tại Úc – VUN sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, tiểu thương, hàng quán đăng tin rao đồ ăn miễn phí.

Sau khi đăng tin rao vặt lên web/app VUN, bạn sẽ có ngay link quảng bá tương tự như thế này: https://vietucnews.net/an-vat-cung-tia-vu-ngon-bo-re-tai-bankstown/ để gửi cho khách hàng chọn món.

Chưa dừng lại ở đó, bài đăng của bạn sẽ được đưa lên app điện thoại của VUN, siêu tiện dụng và dễ dàng cho khách hàng xem tin, chọn món, liên hệ ở mọi lúc mọi nơi.

Bạn có thể đăng bài hoàn toàn miễn phí và có thể cập nhật mỗi khi có món mới muốn “í ới” khách hàng.

Link tải app VIETUCNEWS:

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments