Cách tự làm nổi bật khi tìm việc ở Úc

0

Tìm việc ở Úc trong thời gian đi học và sau khi ra trường là một điều mà bất cứ ai cũng quan tâm nhưng làm sao có thể vượt qua nhiều ứng viên khác tại quốc gia này là điều không dễ. Hãy cùng nhau khám phá cách tự làm nổi bật khi tìm việc ở Úc ngay sau đây.

Bài liên quan:

 

Contents

Biết phải tìm thông tin ở đâu

Đây là thử thách đầu tiên. Khi đã tìm hiểu các cơ hội từ trường, hãy lên mạng để tra cứu thông tin. Dùng chức năng tìm kiếm chuyên sâu để tìm công việc phù hợp trong các ngành nghề như bán hàng, nhà hàng, tạp vụ hoặc thuộc ngành học của bạn.

Sau nhớ nhớ đăng ký nhận email để thường xuyên cập nhật các tin tuyển dụng công việc bạn thấy hứng thú. Tham khảo tại www.seek.com.auwww.oneshift.com.auwww.careerone.com.au

cach-tu-lam-noi-bat-khi-tim-viec-o-uc-1

Đừng làm phiền nhà tuyển dụng

Đừng nộp đơn xin việc bừa bãi. Hãy chọn công việc phù hợp với bạn, và viết một thư xin việc phù hợp với công việc đó. Chú ý đến những kỹ năng liên quan đến công việc và nhớ nhắc đến chúng khi viết sơ yếu lí lịch hoặc thư xin việc. Không nản lòng khi bị từ chối nhiều lần để chứng tỏ bạn là người kiên nhẫn.

Đi phỏng vấn nên mặc gì?

Đối với những công việc bình dân bạn không cần ăn mặc quá chuyên nghiệp nhưng phải sạch sẽ gọn gàng. Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp hoặc xin thực tập có thể bạn sẽ cần trang phục công sở chuyên nghiệp, hãy tìm hiểu về công ty trước khi tham gia buổi phỏng vấn.

cach-tu-lam-noi-bat-khi-tim-viec-o-uc-2

Với những chia sẻ trên đây, Vietucnews.net hi vọng bạn có thể trang bị tốt nhất khi tìm việc ở Úc. Cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ khi cần thiết.

Nguồn: idp.com

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments