Cái chết “bí ẩn” của cựu cầu thủ bóng đá Úc Luke Hession ở Việt Nam

0
Luke Hession

Gia đình tại Gold Coast của cựu cầu thủ bóng đá Luke Hession đang tìm kiếm lời giải đáp sau khi cơ thể anh ta được tìm thấy trong một phòng khách sạn ở Việt Nam vào tuần trước.

Hession đã ở lại một đêm tại Hồ Chí Minh trên đường trở về từ Úc đến Los Angeles, nơi anh ta đã sống trong ba năm qua.

Cầu thủ 35 tuổi – chơi cho vài đội bóng bao gồm Newcastle Knights và là một tay guitar trong ban nhạc Shikobi – qua đời khi đang đi du lịch một mình.

Vợ Hession – Ashleigh, nói với 9news rằng cô đã nói chuyện với anh ấy chỉ vài giờ trước khi anh qua đời và anh có vẻ đang hạnh phúc và khỏe mạnh.

Ashleigh Hession đã lo lắng khi cô ấy không nghe thấy từ Luke vào buổi sáng hôm anh ta có chuyến bay .

Cô Hession nói: “Lần cuối cùng tôi nói chuyện với Luke lúc 7 giờ 30 tối vào đêm anh ấy chết và anh ấy rất hào hứng và sắp đi khám phá Thành phố Hồ Chí Minh vì anh ấy chỉ có một đêm ở đó.”

“Anh ấy rất vui khi đi thử Phở và uống vài ly. Tôi đã cảnh báo anh ấy nên cẩn thận vì anh ấy đang ở một mình và anh cười nó nói rằng anh ấy sẽ ổn. Tôi luôn là người căng thẳng và Luke luôn hoàn toàn trái ngược – một tinh thần tự do hoàn toàn mà không cần quan tâm đến thế giới. ”

Cô Hession nói rằng cô bắt đầu lo lắng khi cô không nghe thấy gì trước khi chuyến bay của ông cất cánh lúc 11 giờ sáng ngày hôm sau.

Luke Hession sống ở LA, nhưng đang trên đường đi tới Úc.

“Tôi đã cố gọi điện thoại nhiều lần và nhắn tin và tôi bối rối tại sao tin nhắn của tôi vẫn đang được gửi đi, có nghĩa là điện thoại của anh vẫn còn kết nối với wifi.”

“Tôi đã săn lùng hãng hàng không của họ và họ khẳng định ông ta đã bỏ lỡ chuyến bay, vì vậy tôi đã tìm tên khách sạn trong bản kê ngân hàng và liên lạc với họ và nhấn mạnh họ kiểm tra phòng của Luke.”

“Sau đó họ thông báo cho tôi biết đã tìm thấy thi thể của Luke trong phòng, trên giường của anh ta vài giờ trước đó và đưa nó đến một nhà xác.”

“Khách sạn chỉ nói với tôi, ‘Tôi rất tiếc, nhưng chồng của cô đã chết. Và tôi chỉ có thể nói không, điều này không đúng.’ Họ thậm chí không nói cho tôi biết thi thể anh ở đâu.”

“Tôi mất gần 36 giờ để biết được thi thể của anh ấy ở đâu.”

Theo một báo cáo của cảnh sát, không có dấu hiệu tự sát hay án mạng đã xảy ra, cô Hession nói.

Luke Hession, ở giữa, chụp hình cùng với anh trai Aaron và vợ Ashleigh.

Cô Hession nói cô nghi ngờ thức uống của chồng cô có thể đã quá mạnh.

“Tôi có cảm giác rằng nó có liên quan đến đồ uống của anh ta. Đó là cái gì đó nguy hiểm anh ấy không hề biết.

“Đó là một cơn ác mộng nhưng nó không có cảm giác là sự thật. Tôi như chết lặng đi” – cô nói.

Cô Hession nói rằng cô và chồng cô đã ly thân khoảng 12 tháng trước, nhưng vẫn là bạn thân nhất, sống cùng với anh trai của Hession, Aaron và hai con chó ở LA.

“Luke và tôi đã đạt được những gì không thể thực hiện được trong việc xây dựng mối quan hệ đẹp nhất và ấp ủ tình bạn của chúng tôi vượt quá mọi thứ, do đó chúng tôi không muốn để cho điều đó khiến chúng tôi đau khổ khi chúng tôi quyết định không ở với nhau như một cặp vợ chồng nữa.”

“Chúng tôi đã tạo nên một gia đình nhỏ trong hai người chúng tôi, anh trai của Luke, Aaron và hai đứa con của chúng tôi, và chúng tôi đã từ chối để cho bất cứ điều gì chen giữa. Anh ấy là toàn bộ thế giới của tôi, và đối với anh ta cũng như vậy. Và cả năm người chúng tôi đều không thể tách rời. ”

Luke Hession là một cựu cầu thủ NRL, Newcastle Knights là một trong số các CLB cũ của anh.

Cô Hession cho biết chồng cô là một người đàn ông nổi tiếng và vui vẻ, cái chết của ông đã khiến cho gia đình và nhiều người bạn vô cùng sốc.

“Anh ấy thực sự có cá tính mạnh mẽ nhất và có quan điểm tích cực về cuộc sống. Anh ấy là người đáng tin tưởng, trung thành, biết yêu thương, hài hước, vui nhộn nhất. Anh ấy làm cho mọi người cười bất kể họ đang buồn thế nào. ”

Cô Hession cho biết chồng cô không có vấn đề về sức khoẻ trước khi qua đời.

“Anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh. Anh ta là người hạnh phúc nhất, khỏe mạnh nhất. Anh ấy thích đi chơi và tiệc tùng nhưng anh ấy luôn tập luyện thường xuyên, anh ấy ăn uống hoàn toàn lành mạnh.”

“Và anh ấy rất vui vẻ. Bạn không bao giờ buồn khi bên cạnh anh ấy bởi vì anh ấy sẽ kéo bạn ra khỏi nó, và đó là lý do tại sao chúng tôi biết rằng chắc chắn không thể là tự sát. ”

Cơ thể của anh Hession đã được chuyển qua chuyến bay trở lại Brisbane vào chiều hôm qua và đám tang của anh ấy sẽ được tổ chức vào ngày thứ sáu tại Tweed Heads.

Cô Hession nói rằng nhiệm vụ khó khăn khi đưa anh về nhà đã trở nên khó khăn hơn do rào cản ngôn ngữ và sự mập mờ quanh cái chết của anh ấy.

Ashleigh Hession, bên trái, sẽ đến Việt Nam sau đám tang để tìm kiếm câu trả lời về cái chết của Luke.

Cô nói, gia đình đã chọn không được khám nghiệm tử thi ở Việt Nam do sự chậm trễ trong việc đưa anh ta trở lại Úc.

Tuy nhiên, cô Hession nói cô quyết tâm tìm kiếm câu trả lời và sẽ tới Việt Nam sau đám tang của anh ấy để nói chuyện với nhân viên khách sạn và cảnh sát.

“Khách sạn nói với tôi rằng họ có cảnh quay an ninh nên tôi muốn xem thời gian nào anh ta rời khách sạn, khi anh ấy trở lại và anh ấy đã ở trạng thái nào khi anh ấy trở lại. Và những gì trong phòng của anh ấy, có gì đáng ngờ trong phòng anh ấy không?”.

“Tôi nghĩ rằng tôi chỉ cần đi và nói chuyện trực tiếp với mọi người nếu tôi muốn có câu trả lời thích đáng và tôi sẽ không thể có được chúng nếu tôi cứ ở Úc”.

Credit 9News

 

5/5 - (1 vote)