Căn hộ mini thích hợp cho du học sinh ở Sydney

0

(Vietucnews) Căn hộ nằm tại Camperdown với diện tích khoảng 12 mét vuông, là căn hộ mini rất thích hợp cho du học sinh tại Sydney.

Căn hộ mini này cách trung tâm thành phố khoảng 4 km, căn hộ là mini nên không thể mời được nhiều người đến ăn tối, căn hộ chỉ dành đủ cho hai người, trong căn hộ không có đồ vật như bàn ghế để ngồi, mà chỉ có thể ngồi trên giường.

Căn hộ tuy là mini, kích thước chỉ bằng diện tích một garage đơn, nhưng trong căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Có đủ phòng tắm, bàn và giường ngủ.

Giường được sử dụng làm chỗ ngồi cho hai người ngồi.

Quản lý của Evolve Housing, Joel Flowers cho biết loại hình căn hộ này đang có nhu cầu cao.

“Chúng tôi có rất nhiều khách hàng sinh viên quốc tế đang theo học tại Đại học Sydney,” anh nói.

“Chúng tôi cũng nhận yêu cầu từ rất nhiều những người đang đến Sydney lần đầu tiên cho dù đó là từ nước ngoài, ở vùng quê hoặc xuyên tiểu bang.”

Evolve Housing cho thuê căn hộ kiểu này với giá $250/tuần trong đó bao gồm một phòng giặt dùng chung, vả cả bếp và phòng khách trong một khu nhà chung có tổng 64 phòng. Với mức giá $250/tuần thì không hề đắt so với phòng cho thuê của một ngôi nhà cổ ở khu vực gần Newtown với mức giá $297/tuần, và ở Stanmore là $263/tuần.

Căn hộ mini này có địa chỉ tại 187-191 Parramatta Rd, Camperdown với đủ cho một người thuê dựa theo National Rental Affordability Scheme.

Với mức giá thuê nhà và khu vực gần thành phố, rất thích hợp cho những ai đang học tập và làm việc tại Sydney.

Tho Nong Mai/ Theo NewsVietUc

Rate this post