Cảnh báo: Băng cướp có vũ trang đang chạy trốn ở Sydney

0
Hiện trường của vụ cướp khi đbăng cướp đe dọa nhân viên của 7-Eleven.

Ngày hôm qua 18/10, sau khi gây ra các vụ đụng độ bạo lực và đánh cắp nghiêm trên khắp Sydney, một băng cướp có vũ trang đang ẩn trốn.

Băng cướp này gồm 6 người đàn ông với vụ việc đầu tiên gây ra nhắm vào mục tiêu một du khách người Đức trên đường Elizabeth ở Surry Hills.khiến du khách này bị vỡ một hàm răng rồi cướp bóc trắng trợn.

Chưa dừng tại đó, nạn nhân tiếp theo là nhân viên của 7-Eleven bị đe dọa tại Glebe Point Road, vùng ngoại ô Sydney. Tiếp đó băng đảng lại lấy đi một chiếc Ford hatchback từ West Pennant Hills và đi đến Parramatta.

Ở địa điểm mới, băng cướp này lại cướp của một người đàn ông 39 tuổi và chỉ một giờ sau đó, họ nhắm mục tiêu vào hai phụ nữ và một người đàn ông trên phố Park Street.

Theo thống kê chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ, băng cướp nguy hiểm này đã đánh cắp một chiếc laptop, đồng hồ, điện thoại, túi xách, hộ chiếu, tiền mặt.

Du khách Đức phải đi cấp cứu sau vụ đụng độ với băng cướp.

Cảnh sát cho rằng mức độ bạo lực đã vượt xa hành vi trộm cắp thông thường vì có 4 trong 6 kẻ được trang bị vũ khí.

Hiện nay, người dân Sydney đang được cảnh báo nên cảnh giác khi ở trên đường và bất cứ ai nhận được thông tin gì về băng cướp này nên gọi ngay cho Crime Stoppers theo số 1800 333 000 hoặc báo cáo trực tuyến tại Crime Stoppers.

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo News