Cảnh báo: Một thanh niên nhập viện do ăn phải dâu tây có giấu kim mua từ Woolworths!

0

Hãy kiểm tra dâu tây mà bạn đã mua gần đây từ siêu thị Woolworth! Hôm nay, Queensland Health đã đưa ra một cảnh báo về sự cố dâu tây có giấu những chiếc kim đã được bán ra thị trường, có nguồn gốc từ một trang trại ở phía Đông Nam Queensland. Cảnh sát đang vào cuộc, điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Một nam thanh niên 21 tuổi tên là Hoani Hearne, đến từ Queensland, đã chẳng may ăn phải một quả dâu có chứa kim bên trong. Anh này đã mua số dâu tây trên từ Strathpine Centre Woolworths, cách Brisbane khoảng 20km về phía bắc, vào Chủ Nhật vừa rồi.

Ảnh được chia sẻ trên FB: Tìm thấy kim trong dâu tây.

Sau đó, bạn của anh ấy, Joshua Gane, đã đăng lên Facebook một bức ảnh quả dâu đã bị một cây kim ghim vào giữa nhằm mục đích cảnh báo tới cộng đồng về sự việc không may trên.

Anh này chia sẻ: “Chúng tôi đang trên đường ra bãi biển, Hoani Hearne không may ăn phải quả dâu có chứa kim và đã nuốt một phần cây kim. Chúng tôi đã kiểm tra số dâu còn lại và tìm thấy một cây kim khác nữa trong đó.”

Hoani Hearne sau đó đã phải nhập viện cấp cứu vì đau bụng dữ dội.

Hoani Hearne chia sẻ: “Thật là một trải nghiệm không hề dễ chịu!”

Ngay sau vụ việc xảy ra, toàn bộ dâu tây Berry Obsession and Berrylicious có nguồn gốc từ Queensland, New South Wales và Victoria đều đã bị thu hồi để làm rõ.

Hiệp hội người trồng dâu tây Queensland tạm thời đưa ra lý do của sự việc trên là do hành động trả thù của một cựu nhân viên bất mãn, đã từng làm việc tại trang trại. Ngoài ra, hiệp hội cũng đang chờ đợi kết luận từ Cảnh sát để đưa ra câu trả lời rõ ràng nhất về sự cố trên.

Cho đến nay, đã có ba trường hợp ăn phải quả dâu tây có kim giấu bên trong – một người ở Queensland và hai người khác ở Victoria, bao gồm Yarram và Sebastopol gần Ballarat.

Tìm thấy kim giấu trong một hộp dâu có nguồn gốc từ trang trại Queensland.

Tất cả trường hợp trên đều cho thấy dâu tây chứa kim có nguồn gốc từ một trang trại ở phía đông nam Queensland.

Cảnh sát trưởng Queensland -Quyền Tổng Giám đốc Terry Lawrence nói tạm thời không nêu tên trang trại nào đã gây ra vấn nạn này. Đồng thời, phía cảnh sát sẽ điều tra cụ thể cũng như làm việc với nhà điều hành và đại diện của Woolworths, trước khi đưa ra tuyên bố chính thức.

Theo 9News