Cảnh báo: Phụ nữ đổ xăng buổi tối dễ bị bắt cóc

0

Đây là thông tin được đưa ra khi một cô gái đổ xăng một mình vào buổi tối và bị những kẻ tội phạm lẻn vào xe của cô chỉ trong một tích tắc.

Có một cô gái dừng tại 1 cây xăng để đổ xăng. Sau khi đã trả tiền xong và bắt đầu rời khỏi quầy tính tiền, người thu ngân đã nói vọng qua loa rằng card mà cô ta sử dụng để trả tiền đã bị lỗi, và cô ta cần phải quay lại quầy. Cô gái hơi bị bối rối bởi vì giao dịch trước đó đã hoàn thành và chấp nhận thanh toán.

Cô ta nói với người thu ngân rằng cô ấy cần phải rời khỏi đây. Tuy nhiên, một lần nữa, anh ta lại hối thúc cô ấy vào bên trong trả tiền hoặc cô ấy sẽ phải chịu rắc rối. Cô ta bước vào bên trong và bắt đầu cãi với người thu ngân về sự hăm doạ của anh ta. Tuy nhiên,anh thu ngân khuyên cô nên bình tĩnh và lắng nghe.

canh-bao-phu-nu-xang-buoi-toi-de-bi-bat-coc
Phụ nữ phải thật cảnh giác khi đi đổ xăng một mình vào buổi tối.

Anh ta nói trong khi cô ta đang đổ xăng, một người đàn ông đã bước vào bên trong hàng ghế sau ở phía bên kia của chiếc xe, và người thu ngân đã gọi cảnh sát ngay lập tức ngay sau đó.

Cô gái trở nên sợ hãi, nhìn về phía chiếc xe của mình,và thấy cánh cửa xe mở ra,một gã đàn ông đang lén lút bước ra khỏi xe của cô. Bản báo cáo sau đó của cảnh sát cho biết có một nhóm người thường dùng cách bước vào xe khi những người phụ nữ ra đổ xăng mà họ không hề hay biết, chờ khi họ bước lên xe sau khi đổ xăng vào buổi tối và đe doạ bắt cóc,uy hiếp.

Hãy chia sẻ dòng thông tin này cho những người phụ nữ khác, đặc biệt là những người bạn nữ trẻ hoặc người lớn tuổi. Hãy đặc biệt cẩn thận khi bước ra khỏi chiếc xe của mình vào buổi tối, đừng bao giờ đi một mình!

Cách phòng trừ người lạ đột nhập vào xe:

  • LUÔN LUÔN khoá cửa xe, ngay cả khi bạn chỉ đi khỏi đó trong một vài giây!
  • Kiểm tra dưới và sau xe trước khi bước lên xe.
  • Luôn luôn cảnh giác những thứ xung quanh mình và người khác, đặc biệt là vào buổi tối!

Hãy gửi thông điệp này đến mọi người bạn của bạn để họ có thể cẩn trọng hơn.

(Theo Barbara Baker, Bí thư Ban giám đốc trường Đào tạo Hoa Kỳ Quân đội Cảnh Sát)

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments