Cảnh đẹp hữu tình của đầm sen lớn nhất nước Úc Lotus Water Garden tại Victoria

0

Contents

Có thể bạn chưa biết, ở Victoria có một đầm sen rộng lớn với diện tích trên 50,000 mét vuông, đang nở rộ vô cùng xinh đẹp với ngàn hoa sen, hoa súng Giant Amazon đua nhau khoe sắc.

Khu vườn nằm ngay trung tâm Yarra Valley với hơn 40 ao hồ được phủ đầy hoa sen đang kỳ nở rộ. Đầm sen càng lung linh hơn bằng sự tô điểm của các đài phun nước ẩn hiện. Vì đang là mùa đẹp nhất của Blue Lotus Water Garden nên hiện có hàng ngàn du khách đến đây để ngắm hoa và chụp ảnh.

blue-lotus-water-garden

blue-lotus-water-garden

Ngoài ra, trong Đầm Sen khổng lồ ở Melbourne này còn có các chòi canh thích hợp cho bạn làm một chuyến dã ngoại, bãi đậu xe, lối đi bộ xung quanh và ghế nghỉ đặt dọc lối đi, khu vui chơi dành cho trẻ em, tiện nghi dành cho người khuyết tật, các ki-ốt bán nước uống, cà rem và Lily Pond Café.

Cảnh đẹp hữu tình của đầm sen lớn nhất nước Úc Lotus Water Garden tại Victoria

Có thể bạn chưa biết, ở Victoria có một đầm sen rộng lớn với diện tích trên 50,000 mét vuông, đang nở rộ vô cùng xinh đẹp với ngàn hoa sen, hoa súng Giant Amazon đua nhau khoe sắc. Vì đang là mùa đẹp nhất nên hiện có hàng ngàn du khách đến đây để ngắm hoa và chụp ảnh.http://vietucnews.net/canh-dep-huu-tinh-cua-dam-sen-lon-nhat-nuoc-uc-lotus-water-garden-tai-victoria/

Posted by Vietucnews.net on Thursday, January 4, 2018

Thấp thoáng giữa những bóng sen quyến rũ là những cây cầu được trang trí rực rỡ; trong số đó có một cây cầu được sơn đỏ thắm trông rất giống cầu Thê Húc ở Hà Nội.

   

blue-lotus-water-garden
Cầu sơn thiếp đỏ nhìn từ xa

Xung quanh còn có các khu bán giống, hoa, các sách và tác phẩm hướng dẫn làm vườn, quà lưu niệm và nhiều loại sản phẩm khác cho bạn lựa chọn.

 

blue-lotus-water-garden

Đầm Sen đang nở rộ nên bạn nên đến Blue Lotus Water Garden trong tuần này hoặc tuần sau để có thể chiêm ngắm được hết vẻ đẹp khó rời mắt của khu vườn này. Đặc biệt, hãy tranh thủ đến vào lúc sáng sớm để tránh đông người nhé!

Posted by Chuong Ngo on Tuesday, January 2, 2018

Blue Lotus Water Garden mở cửa đến ngày 15 tháng 4 năm 2018.

  • Vào mùa hè (từ 27 tháng 12 đến 28 tháng 2): mở cửa 7 ngày trong tuần (cả các ngày lễ) từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
  • Vào mùa thu ( 1/3 – 15/4): Các ngày trong tuần – 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều; Cuối tuần và ngày lễ – 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Giá vé:

  • Người lớn: 17 đô
  • Người hưởng trợ cấp: 14,5 đô
  • Học sinh, sinh viên: 15,5 đô
  • Trẻ em: MIỄN PHÍ

Địa chỉ: 2628 Warburton Highway, Yarra Junction VIC 3797

Cùng xem một số hình ảnh quyến rũ của Đầm Sen Melbourne nhé!

5/5 - (1 vote)

Nguồn Facebook