Cập nhật: Cảnh sát truy tìm người đi cùng kẻ ám sát Luật sư Lê Đình Hồ

0

Cảnh sát đã công bố hình ảnh một phụ nữ được cho thủ phạm có liên quan trong vụ sát hại Luật sư Lê Đình Hồ ngay tại tiệm cà phê Happy Cup ở Bankstown, phía Tây Nam Sydney.

Khi đang ngồi tiệm café Happy Cup ở Bankstown, Sydney, ông Lê Đình Hồ đã bị bắn trước sự chứng kiến của rất nhiều người vào ngày 23 tháng 1. Ông đã tử vong ngay tại hiện trường.

Cảnh sát đã bắt Arthur Kelekolio, 38 tuổi, tại phi trường quốc tế Sydney khi người này đang chuẩn bị lên máy bay đi Bali. Người đàn ông này sau đó đã bị truy tố tội sát nhân.

Ngày 8 tháng 3, cảnh sát đã bắt thêm một phụ nữ, Analosa Ah Keni và cũng đã truy tố người này tội sát nhân.

Nay cảnh sát đã công bố thêm hình ảnh trên CCTV về một phụ nữ khác, được thấy đã đi cùng với Analosa Ah Keni. Người này trong khoảng 30 tuổi, có ngoại hình người đảo Thái Bình Dương, tóc đen dài, khi đó mặc áo thun đen, quần đen, chân mang dép. Đoạn phim đã được quay lại vào khoàng 3PM cùng ngày với vụ án.

Grant Taylor kêu gọi người phụ nữ này ra đầu thú.

“Bất cứ ai biết người phụ nữ này hoặc có thông tin gì liên quan đến cuộc điều tra, xin hãy đến gặp cảnh sát ngay lập tức.”

“Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ cộng đồng, có rất nhiều lời khai của nhân chứng và đã cung cấp cho chúng tôi hàng trăm giờ ghi hình từ CCTV, từ điện thoại hoặc camera hành trình của ô tô.

Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành, chúng tôi quyết phải có câu trả lời thỏa đáng cho gia đình nạn nhân.”

“Cuộc điều tra của chúng tôi vẫn đang tiếp tục, chúng tôi quyết phải có câu trả lời thỏa đáng cho gia đình nạn nhân. Nếu có ai có thể giúp chúng tôi bằng bất cứ cách nào, xin vui lòng hãy gọi đến Crime Stoppers.”

Cre: 9 News